BLACKPINK tạo kỷ niệm 7 năm tại Hà Nội: Rosé xoáy nước mắt và chia sẻ về thành viên!

BLACKPINK tạo kỷ niệm 7 năm tại Hà Nội: Rosé xoáy nước mắt và chia sẻ về thành viên!

BLACKPINK quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt tại Hà Nội, Rosé xúc động chia sẻ về các thành viên trong buổi ghi hình Địa điểm này được lựa chọn đặc biệt để tạo cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ của nhóm

Vào lúc 8 giờ tối ngày 8/8 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm BLACKPINK đã tải lên một video dài 22 phút để kỷ niệm 7 năm từ ngày ra mắt. Đặc biệt, video đặc biệt này đã được các fan nhanh chóng phát hiện là đã được quay tại Việt Nam trong suốt 2 ngày diễn ra concert world tour PINK.

Thông qua video này, toàn bộ trang phục và kiểu tóc đã chứng minh rằng đó là hình ảnh của các cô gái trong buổi concert đầu tiên ở Hà Nội. Ngoài ra, các fan cũng đã phát hiện ra những quyển sách đằng sau Lisa và Jennie với chữ tiếng Việt và cốc cafe bên cạnh Rosé còn mang biểu tượng Tháp Rùa Hồ Gươm.

BLACKPINK ghi hình video kỷ niệm 7 năm debut tại Hà Nội, Việt Nam

BLACKPINK tạo kỷ niệm 7 năm tại Hà Nội: Rosé xoáy nước mắt và chia sẻ về thành viên!

Ly cafe bên cạnh Rosé có biểu tượng Tháp Rùa Hồ Gươm

BLACKPINK tạo kỷ niệm 7 năm tại Hà Nội: Rosé xoáy nước mắt và chia sẻ về thành viên!

Chữ tiếng Việt xuất hiện trong video của BLACKPINK.

Toàn bộ video ghi lại quá trình 4 cô gái BLACKPINK tham gia bài "kiểm tra" về thông tin xoay quanh các thành viên. Trước khi bắt đầu, BLACKPINK đã suy nghĩ về hình phạt cho người trả lời sai nhiều nhất. Và không ai khác, Rosé là thành viên thua cuộc và phải chịu hình phạt gắn gấu bông lên người và nhảy tại sân bay khi trở về từ Việt Nam. Momen này khiến người hâm mộ phải cười thích thú vì dù Rosé cố gắng nhưng đã trả lời sai nhiều câu hỏi, bao gồm cả những câu hỏi tính nhẩm.

Trước khi tham gia cuộc thi, Rosé đã “tiên tri" về việc mình sẽ thua cuộc

Dù rất tập trung làm bài…

… nhưng Rosé vẫn là thành viên trả lời sai nhiều nhất

Jisoo là người nghĩ ra việc Rosé sẽ phải nhảy ở sân bay

Và đây chính là kết quả của cuộc thi

BLACKPINK tạo kỷ niệm 7 năm tại Hà Nội: Rosé xoáy nước mắt và chia sẻ về thành viên!

Bài kiểm tra BLACKPINK đã phải thực hiện trong thời gian ghi hình tại Việt Nam

Ở cuối video, 4 thành viên của BLACKPINK đã chia sẻ những cảm xúc vô cùng ý nghĩa về ngày kỷ niệm 7 năm ra mắt. Jennie nói: "(Tạm dịch) Khi tôi nghĩ về BLINKs, ban đầu tôi cảm thấy không quen và e ngại tiếp cận với mọi người. Nhưng theo thời gian trôi qua, tôi cảm thấy mọi người trở thành những người bạn thân thiết. Bây giờ chúng tôi như một gia đình và luôn ủng hộ lẫn nhau. Tôi tin rằng điều đó đã cho thấy mức độ thân thiết của chúng tôi sau 7 năm. BLACKPINK là BLINKs và BLINKs là BLACKPINK. Chúng tôi thực sự là một "tình yêu thuần khiết". Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta. Xin cám ơn BLINKs".

Jennie nhấn mạnh rằng BLACKPINK và BLINKs thật sự là một gia đình.

Lisa muốn chia sẻ với mọi người rằng, khi cô và nhóm BLACKPINK biểu diễn trên sân khấu trong suốt thời gian world tour, BLINKs đã mang đến cho cô rất nhiều sự ủng hộ và động lực. Điều này đã giúp Lisa có đủ năng lượng để biểu diễn. Cô cảm thấy rất tuyệt vời khi được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ này cùng các fan. Lisa muốn gửi lời yêu thương đến tất cả các fan BLINKs và chúc mừng kỷ niệm 7 năm của nhóm và cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của fan từ những ngày đầu. Lisa hy vọng rằng chúng ta có thể ở bên nhau thật lâu.

Chị cả BLACKPINK - Jisoo gửi lời chia sẻ về ngày kỷ niệm: "Dù chúng ta không có cơ hội gặp gỡ nhau, nhưng khi nghĩ về BLINKs, tôi cảm nhận được sự mạnh mẽ vô cùng. Cảm giác như các bạn luôn ở bên và ủng hộ tôi. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì đã truyền đạt sức mạnh cho tôi trong suốt 7 năm vừa qua. Hãy luôn hạnh phúc trong những ngày tiếp theo và dành thời gian hạnh phúc bên nhau. Tôi yêu mọi người".

Jisoo cảm ơn các fan đã luôn ở bên và ủng hộ trong 7 năm qua.

Rosé cảm động khi chia sẻ và rơi nước mắt: "Tôi thật sự không ngờ rằng sẽ không gặp được BLINK trong một thời gian dài như vậy. Mỗi lần tôi có dịp gặp gỡ BLINK và gặp họ ở một điểm thời gian cố định hoặc gặp tình cờ trong lịch trình, tôi luôn cảm thấy hào hứng đến mức không thể tả được.

Chúng tôi không thể tham gia nhiều hoạt động trong thời gian đại dịch COVID-19, và khi có cơ hội gặp gỡ BLINK trực tiếp, tôi đã rơi nước mắt. Tôi nghĩ rằng video tôi khóc đã trở thành một xu hướng trên mạng xã hội. Đó là điều tuyệt vời khi được gặp được BLINK sau một thời gian dài như vậy. Tôi rất biết ơn BLINK vì đã có rất nhiều khoảnh khắc đáng quý. Xin cảm ơn mọi người và cảm ơn các thành viên. Chúc mừng kỷ niệm 7 năm của chúng ta".

Cô nàng còn rơi nước mắt khi xúc động chia sẻ và gửi lời cảm ơn các thành viên cũng như người hâm mộ