BLACKPINK tạo định đoạt kỷ lục mới với doanh số vé concert bất ngờ tại Hà Nội

BLACKPINK tạo định đoạt kỷ lục mới với doanh số vé concert bất ngờ tại Hà Nội

BLACKPINK gây ấn tượng mạnh với doanh số bán vé concert tại Hà Nội, khiến truyền thông Hàn ngỡ ngàng trước sự thành công này

Sau khoảng hơn 2 tháng kể từ lần tổ chức concert BORN PINK đầu tiên của BLACKPINK tại Hà Nội, trang Touring Data - một hệ thống công ty Mỹ chuyên theo dõi doanh số bán vé concert trên toàn thế giới, đã thông báo về doanh số thu về của nhóm nhạc nhà YG sau khi đến Việt Nam. Cụ thể, BLACKPINK đã bán tổng cộng 67.443 vé cho hai buổi diễn diễn ra vào ngày 29 và 30/7 tại Hà Nội, đạt doanh thu 13,66 triệu USD (khoảng 334 tỷ VNĐ).

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc và phóng viên Lee Seung Yoon, đây là một trong những concert lớn nhất trong lịch sử các buổi hòa nhạc tại Việt Nam và đứng thứ 6 ở khu vực châu Á, sau Singapore (18,45 triệu USD), Indonesia (17,19 triệu USD), Thái Lan (15,38 triệu USD), Đài Loan (14,18 triệu USD) và Philippines (14,17 triệu USD).

Bên cạnh đó, trong bài viết, truyền thông Hàn cũng khẳng định rằng một công ty biểu diễn trong nước cho biết doanh số bán vé concert của BLACKPINK tại Việt Nam đang ở mức 'rất đáng ngạc nhiên'. Điều này chứng tỏ người Việt không tiếc tiền cho những buổi biểu diễn của các công ty biểu diễn chuyên nghiệp và nghệ sĩ nổi tiếng.

BLACKPINK tạo định đoạt kỷ lục mới với doanh số vé concert bất ngờ tại Hà Nội

Truyền thông Hàn cho biết doanh số bán vé concert BLACKPINK tại Việt Nam ở mức rất đáng ngạc nhiên.

BLACKPINK đã ước tính bán được khoảng 1,5 triệu vé và thu về khoảng 260 triệu USD từ tour diễn BORN PINK, diễn ra từ cuối năm ngoái đến tháng 8/2023. Nhờ vậy, BLACKPINK đã dễ dàng vượt qua kỷ lục doanh thu của nhóm nhạc nữ Spice Girls từ tour diễn Reunion 2019, và trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu từ tour diễn cao nhất trong lịch sử.