BLACKPINK tan rã sẽ gây thảm họa và chỉ trích Jisoo vì vai diễn - Dân mạng Hàn không khỏi xôn xao

BLACKPINK tan rã sẽ gây thảm họa và chỉ trích Jisoo vì vai diễn - Dân mạng Hàn không khỏi xôn xao

Dân mạng Hàn lo lắng về tương lai của BLACKPINK sau thông tin về việc gia hạn hợp đồng Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tình hình này và đặc biệt chỉ trích Jisoo vì công việc diễn xuất của cô

Sau khi hoàn thành tour diễn quốc tế BORN PINK cách đây khoảng 3 ngày, truyền thông Hàn Quốc đã báo cáo độc quyền rằng Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG. Trong khi đó, có tin đồn rằng 3 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo sẽ ký hợp đồng với một công ty khác, tuy nhiên, họ vẫn sẽ tiếp tục hoạt động dưới thương hiệu BLACKPINK trong ít nhất 1 năm và quảng bá trong vòng 6 tháng. Tin nóng: Rosé là thành viên duy nhất tái ký hợp đồng, YG đã lên tiếng về tình hình của BLACKPINK!

Tuy nhiên, YG đã nhanh chóng đưa ra phản hồi, cho biết đang tiến hành cuộc thảo luận và chưa có thông tin chính thức xác nhận về việc BLACKPINK đã ký hợp đồng hay chưa. Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ YG xác nhận về hợp đồng của BLACKPINK, cổ phiếu của công ty đã giảm hơn 13% khi có tin đồn chỉ thành viên Rosé đã tái ký hợp đồng.

BLACKPINK tan rã sẽ gây thảm họa và chỉ trích Jisoo vì vai diễn - Dân mạng Hàn không khỏi xôn xao

Truyền thông Hàn đã đưa tin độc quyền về việc thành viên duy nhất của BLACKPINK, Rosé, đã tái ký hợp đồng.

Ngay khi thông tin được công bố, cộng đồng mạng Hàn đã nảy sinh sự tranh cãi gay gắt xoay quanh việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK. Một số người cho rằng việc Rosé, người được xem là ca sĩ chính và có khả năng rời YG cao nhất, là thành viên duy nhất ký lại hợp đồng đã khiến cho nhiều người bất ngờ.

Cũng có những người bày tỏ sự hoài nghi về việc BLACKPINK chỉ hoạt động trong vòng 6 tháng trong năm, bởi trong quá khứ, nhóm đã từng "biến mất" trong 2 năm khi còn ở trong cùng công ty. Do đó, nếu họ hoạt động độc lập và không thuộc công ty, khả năng họ tiếp tục hoạt động chung dưới tên BLACKPINK sẽ được coi là một thách thức lớn.

BLACKPINK tan rã sẽ gây thảm họa và chỉ trích Jisoo vì vai diễn - Dân mạng Hàn không khỏi xôn xao

Có những ý kiến cho rằng nếu BLACKPINK tan rã, họ sẽ gặp phải "thảm họa". Xuất phát từ thông tin truyền thông Hàn, có tin đồn cho biết Jisoo sẽ chuyển hướng hoạt động nhiều hơn với vai trò diễn viên. Một số bình luận gay gắt đã chỉ trích chị cả BLACKPINK vì không gia hạn hợp đồng và chọn con đường làm diễn viên.

Một số ý kiến của cộng đồng mạng Hàn Quốc:

- Nếu nhóm không hoạt động nữa, liệu thành viên đầu tiên rời công ty có phải là Rosé chứ? Và người duy nhất ở lại có phải là ca sĩ chính hay không?

- Nếu không có sự hợp tác từ công ty, việc hoạt động nhóm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

- Chỉ đang thảo luận để tìm hiểu vấn đề, không có dự định tan rã.

- Thực tế, hoạt động cùng nhau 1-2 lần trong một năm cũng là đủ, đồng thời cũng giúp nâng cao danh tiếng cá nhân.

- Nếu BLACKPINK chấm dứt hoạt động, thì điều đó sẽ là một thảm họa. Tuy nếu họ thông minh, chắc chắn họ sẽ vẫn hoạt động dưới hình thức là một nhóm.

- Tưởng Jisoo sẽ gia hạn hợp đồng nhưng có vẻ cô nàng tham lam làm diễn viên quá.

Nguồn: Pann