BLACKPINK tái ngộ bất ngờ, vẻ đẹp gây ấn tượng giữa ''biến'' không hạn chế hợp đồng

BLACKPINK tái ngộ bất ngờ, vẻ đẹp gây ấn tượng giữa ''biến'' không hạn chế hợp đồng

BLACKPINK gây sốc với cuộc hội ngộ đặc biệt, khiến mạng xã hội quốc tế chao đảo bởi việc không giới hạn hợp đồng Visual của nhóm khiến fan vô cùng bất ngờ và hứa hẹn một sự kiện đáng nhớ

Vào sáng ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội quốc tế khi có vinh dự được mời tham gia bữa tiệc cấp nhà nước giữa Hàn Quốc và Anh tại Cung điện Buckingham, Vương quốc Anh.

Điều này cũng là lần hiếm hoi mà cả 4 thành viên BLACKPINK cùng xuất hiện kể từ sau đêm diễn cuối cùng của concert BORN PINK tại Hàn Quốc vào cuối tháng 9/2023. Điều này đã khiến sự xuất hiện của BLACKPINK nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và khiến cộng đồng BLINK (fandom của BLACKPINK) không khỏi tự hào.

BLACKPINK tái ngộ bất ngờ, vẻ đẹp gây ấn tượng giữa ''biến'' không hạn chế hợp đồng

BLACKPINK gây sốc với vẻ đẹp của các cô công chúa tại Cung điện Buckingham, Vương quốc Anh

Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của BLACKPINK cũng thu hút sự chú ý hơn bao giờ hết khi nhóm đứng giữa những lùm xùm về việc không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG.

Báo Hàn Quốc đưa tin rằng BLACKPINK vẫn duy trì hoạt động nhóm nhưng không ký hợp đồng cá nhân, và YG đã phản ứng nhanh chóng. Đến thời điểm hiện tại, YG vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về việc gia hạn hợp đồng với BLACKPINK.

Tuy nhiên, có những đồn đoán đến từ truyền thông Hàn Quốc đang gây ra những lo ngại về việc 4 thành viên vẫn tiếp tục duy trì hoạt động bảo vệ thương hiệu BLACKPINK nhưng các cá nhân sẽ hoạt động độc lập và không liên quan tới YG.

Khoảnh khắc BLACKPINK trò chuyện cùng Vua Charles III tại buổi Quốc yến ở Cung điện Buckingham