BLACKPINK sắp tổ chức buổi concert ảo chất lượng thực tế

BLACKPINK sắp tổ chức buổi concert ảo chất lượng thực tế

BLACKPINK sẽ tổ chức concert thực tế ảo để tái hiện màn trình diễn tại Seoul trong sự kiện 'Born Pink' Tận hưởng những pha biểu diễn chất lượng cao và trải nghiệm sân khấu sống động cùng BLACKPINK ngay tại nhà bạn

BLACKPINK sắp tổ chức buổi concert ảo chất lượng thực tế

YG Entertainment đã thông báo rằng BLACKPINK sẽ tổ chức một buổi concert thực tế ảo có tên là BLACKPINK: A VR Encore vào ngày 26/12 sắp tới. Buổi hoà nhạc này sẽ được thiết kế đặc biệt giống như sân khấu của nhóm tại Seoul trong tour diễn nổi tiếng Born Pink.

Concert thực tế ảo hứa hẹn sẽ là chuỗi liên khúc các ca khúc nổi tiếng của bốn cô gái, bao gồm How You Like That và Pink Venom, kéo dài tới 70 phút. Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những người hâm mộ để có trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, được ghi lại từ góc nhìn hàng đầu tại sân vận động Gocheok Sky Dome.

"Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể chia sẻ âm nhạc của chúng tôi với nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới theo một cách mới. Buổi hoà nhạc VR này là một phần của chuyến lưu diễn mở rộng và hy vọng rằng mọi người hâm mộ sẽ cùng nhau thưởng thức nó", BLACKPINK đã chia sẻ trong một thông báo chung.

Trước đó, YG Entertainment đã thông báo rằng cả bốn thành viên đã ký hợp đồng nhóm với công ty. Tuy nhiên, hợp đồng cá nhân của họ đang được thảo luận. Và cuối tuần qua, Jennie đã chính thức thông báo việc thành lập công ty riêng mang tên ODDATELIER để phục vụ cho các hoạt động cá nhân của mình.