BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

BLACKPINK tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong tour diễn BORN PINK tại Việt Nam, khiến fan bất ngờ và xúc động Rosé và Jennie dành tình cảm đặc biệt cho fan Việt, trong khi Jisoo và Lisa gây ấn tượng với sự đáng yêu và tương tác chất lượng Cuối cùng, BLACKPINK chào tạm biệt khán giả Hà Nội với lời cảm ơn và kỷ niệm tuyệt vời

Sau đêm biểu diễn đầu tiên tại Hà Nội, nhóm nhạc BLACKPINK tiếp tục tổ chức buổi diễn cuối cùng của chuyến lưu diễn thế giới BORN PINK tại Châu Á vào tối ngày 30/7. Trước đó, BLACKPINK đã thể hiện niềm hào hứng khi gặp gỡ người hâm mộ Việt trong ngày thứ hai, với Jisoo, Jennie, và Rosé chia sẻ những tấm hình đầy kỳ vọng trước khi biểu diễn.

Trong khi đó, thành viên Lisa đã thể hiện tình yêu dành cho người hâm mộ Việt bằng cách chia sẻ một bức ảnh kèm caption viết hoàn toàn bằng tiếng Việt. Suốt hơn 2 giờ biểu diễn, BLACKPINK đã dành hết sức lực để mang đến một buổi concert đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam, không kém phần tuyệt vời như buổi diễn đầu tiên.

BLACKPINK lần đầu tiên diễn dưới mưa trong world tour BORN PINK, khiến Rosé khẳng định đây là khoảnh khắc sẽ nhớ tới cuối cuộc đời

Ngay sau khi xuất hiện trên sân khấu, BLACKPINK đã chứng kiến những giọt mưa đầu tiên rơi xuống sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Màn trình diễn càng sôi động, những giọt mưa càng trở nên dày hơn. Tuy vậy, điều này không ảnh hưởng đến sự biểu diễn của BLACKPINK. Mỗi thành viên vẫn diễn xuất hết mình, không ngại mưa làm ướt gương mặt và trang phục. Dưới ánh mưa, hàng chục nghìn khán giả cũng chẳng ngại ngần mà còn nổi hứng hơn.

Sau hơn 60 đêm diễn trong tour concert BORN PINK, đây là lần đầu tiên BLACKPINK biểu diễn dưới trời mưa. Trong phần giao lưu sau buổi diễn, các thành viên cho biết đây là trải nghiệm hiếm khi xảy ra. Đặc biệt, Rosé đã khẳng định: "(Tạm dịch) Chúng tôi sẽ mãi nhớ kỷ niệm này suốt đời. Thực sự là một trải nghiệm đặc biệt".

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

BLACKPINK đã khiến không khí trở nên sôi động ngay dưới trời mưa Hà Nội.

Rosé đã thẳng thắn thừa nhận rằng biểu diễn dưới mưa ở Hà Nội là một kỷ niệm đặc biệt mà cô sẽ luôn ghi nhớ suốt đời.

Jennie hết mình vì fan Việt dù gương mặt lộ rõ sự thấm mệt, tiếp tục “chiêu đãi" người hâm mộ màn nhảy cover See Tình phiên bản TikTok

So với đêm diễn đầu tiên, Jennie ở đêm thứ hai trình diễn có phần mệt mỏi hơn khi một số lần hiện rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt. Tuy nhiên, chỉ có những khán giả ngồi gần sân khấu chính mới thấy được điều này, bởi ngay từ khi bắt đầu phần biểu diễn của mình, Jennie ngay lập tức trở nên tươi cười và cố gắng biểu diễn hết mình để đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những màn trình diễn hoàn hảo nhất.

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

Tuy nhiên, khi đến lượt biểu diễn của mình, Jennie lại tiếp tục thể hiện sự nhiệt huyết đầy tràn.

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

Đáng chú ý là, đêm diễn thứ hai, Jennie đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến một món quà đặc biệt - một trình diễn nhảy cover ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh. Thú vị hơn nữa, ban tổ chức đã chiếu hình ảnh Jennie trên màn hình dọc theo đúng tiêu chuẩn của TikTok, khiến nhiều người tự hỏi liệu cô có phải là "nữ hoàng TikTok" ẩn danh, hay chỉ đơn giản là đang tận hưởng niềm đam mê riêng.

Jisoo “giật mình" vì tình cảm của fan Việt, có pha phản ứng đáng yêu khi bị côn trùng bò lên người

Fan Việt đã thể hiện sự cuồng nhiệt ngay từ buổi diễn đầu tiên của BLACKPINK, và các thành viên cũng không thể không bất ngờ trước tình cảm mãnh liệt từ người hâm mộ. Trong buổi giao lưu với fan, khi các thành viên khác đang chia sẻ, Jisoo đã thu hút sự chú ý về phía khán đài bên trái và vẫy tay chào khán giả.

Hành động này khiến cho tất cả mọi người không kìm được niềm vui và phấn khích. Tuy nhiên, Jisoo đã bị bất ngờ khi nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ Việt Nam và không kìm được sự vui mừng, cùng nở một nụ cười hạnh phúc.

Jisoo bị "sốc" vì tình cảm từ fan Việt.

Ngoài ra, do thời tiết biến đổi liên tục, sân khấu concert của BLACKPINK xuất hiện côn trùng và ngẫu nhiên gây ảnh hưởng đến các thành viên. Cụ thể, trong khi trình diễn ca khúc Kill This Love, Jisoo đã gặp sự cố khi có côn trùng bò lên người.

BLACKPINK nổi tiếng vì sợ côn trùng, và Jisoo, cô chị cả, không thể giấu được sự lúng túng khi cố gắng loại bỏ côn trùng trên người. Tuy nhiên, Jisoo vẫn thực hiện phần biểu diễn của mình và không quên mỉm cười đáng yêu với fan Việt trước tình huống dở khóc dở cười.

Jisoo đã gặp phải sự cố với côn trùng trên sân khấu.

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

Jisoo trở nên xinh đẹp hơn trong phần biểu diễn solo của cô ấy.

Lisa gây sốt với biểu cảm đáng yêu trước khi kết thúc màn trình diễn, có màn tương tác cực chất lượng với một fan cứng

Trong buổi diễn concert thứ 2, Lisa tiếp tục mang đến một màn trình diễn solo cho khán giả Việt với bài hát MONEY. Sự bùng nổ và năng lượng của Lisa không thể chối từ khi mỗi lần cô xuất hiện trên sân khấu, không khí trở nên nóng lên. Trong phần coda, Lisa vui mừng không kém khi những người hâm mộ Việt Nam quăng tiền lên trời, điều này thêm phần thú vị cho màn biểu diễn sôi động của cô.

đặc biệt vào những giây cuối trước khi ánh đèn sân khấu tắt, Lisa hiển thị biểu cảm đáng yêu khi nhún nhảy, tươi cười rạng rỡ và vẫy tay chào fan. Nhiều người cho rằng, thành viên nhỏ tuổi nhất của BLACKPINK phải có tình cảm đặc biệt với fan hâm mộ Việt Nam mới có thể trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ như vậy, vì có những đêm diễn khác, cô luôn trưng ra vẻ ngoài "ngầu cool" từ khi biểu diễn cho đến khi rời khỏi sân khấu một mình vào những cửa sau.

Lisa truyền tải những biểu cảm rạng rỡ và đáng yêu này đến người hâm mộ Việt Nam.

Cũng trong phần biểu diễn ca khúc Stay, Lisa đã được đồng kính mời từ một người hâm mộ thân quen và đã tỏ ra rất bất ngờ. Cô đã tạo ra một khoảnh khắc đặc biệt bằng cách liên tục cảm ơn và trao trái tim cho người hâm mộ này. Dù không biết chắc là fan Việt hay fan nước ngoài, nhưng có thể thấy Lisa luôn nhớ gương mặt của BLINK và đối đãi với họ với lòng trân trọng rất lớn.

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

Trong mọi khoảnh khắc, Lisa luôn khiến fan Việt ngoảnh nhìn với biểu cảm tươi vui.

Rosé “phá lệ" dành tặng điều chưa từng có cho fan Việt, xúc động với biển flash và nói: “Việt Nam I Love You"

Tại các buổi diễn BORN PINK trong tour thế giới, Rosé thường trình diễn hai phần khác nhau, bao gồm hai ca khúc Hard To Love - On The Ground hoặc Gone - On The Ground. Tuy nhiên, trong chuyến lưu diễn toàn cầu này, Rosé đã quyết định thay đổi khi trình diễn toàn bộ 3 ca khúc solo của mình trong hai đêm diễn để tặng người hâm mộ Việt Nam.

Cụ thể trong đêm đầu tiên, Rosé đã biểu diễn ca khúc Hard To Love và On The Ground. Trong đêm thứ hai, cô đã trình diễn tracklist đã từng được thể hiện tại Coachella – lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, bao gồm ca khúc Gone và On The Ground. Sự thay đổi đặc biệt này khiến cho người hâm mộ có mặt tại Mỹ Đình cảm thấy bất ngờ và thưởng thức được màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân vận động. Rosé gây bất ngờ khi mang đến phiên bản Coachella của bài hát GONE tới Việt Nam.

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

Rosé gây bất ngờ khi mang đến Việt Nam phiên bản GONE từ Coachella.

Độc đáo hơn trong tiết mục On The Ground, Rosé đã ngất ngây với biển flash trắng - món quà mà người hâm mộ Việt đã phối hợp để tặng cho cô ca sĩ. Vì tập trung vào phần trình diễn, có vẻ như Rosé không thể để ý đến biển flash này, nhưng ngay khi nhận ra, cô đã nở một nụ cười hạnh phúc.

Thậm chí sau khi trở về từ sân khấu phụ lên sân khấu chính, Rosé liên tục nhìn lên màn hình để ngắm nhìn biển đèn flash đang sáng phía sau lưng. Đến câu cuối cùng của bài hát, có lẽ vì quá xúc động, cô không thể hoàn thành nên nói lớn: "Việt Nam, I Love You", khiến tất cả người nghe đều cảm động.

Rosé cười hạnh phúc khi nhận ra biển flash fan Việt dành tặng

Cô nàng còn không ngừng nhìn lên màn hình để ngắm nhìn biển flash sau lưng

BLACKPINK ấn tượng với đồ ăn Việt Nam, Rosé biết ơn vì dự án xe buýt mà fan Việt dành tặng

Sau 2 ngày đến Việt Nam, Rosé của BLACKPINK thú thực đã khá bất ngờ và phấn khích trước đồ ăn Việt Nam. Cô ấy đã chia sẻ: "Tối qua chúng tôi đã thử đồ ăn Việt Nam và thật sự nó rất ngon. Chúng tôi đang yêu thích món ăn Việt Nam rồi".

Nàng em út Lisa và Jisoo cũng cho biết họ rất ấn tượng với bánh mì và nem nướng của Việt Nam. Đặc biệt, Rosé - "fan cứng" của phở Việt Nam - đã tạo ra một tình huống hài hước khi tiết lộ rằng cô đã húp sạch bát phở "thơm ngon đến giọt cuối cùng", khiến toàn bộ sân Mỹ Đình nổ tung vì hào hứng.

Bên cạnh đó, Rosé cũng tiết lộ rằng cô đã nhìn thấy những chiếc xe buýt - một dự án mà các fan Việt đã dành tặng cho từng thành viên của BLACKPINK. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng các bạn đã rất hào hứng và tôi rất biết ơn vì tình yêu mà các bạn dành cho chúng tôi. Tôi rất tri kỷ các bạn".

Khép lại world tour BORN PINK chặng Châu Á: BLACKPINK gửi lời cảm ơn, chào tạm biệt đến khán giả Hà Nội, Jennie lưu luyến ngắm nhìn bầu trời pháo hoa tại Việt Nam

Sau 2 giờ biểu diễn, BLACKPINK đã mang đến một buổi diễn encore với hai ca khúc Boombayah và As If It's Your Last để kết thúc chuyến lưu diễn thế giới BORN PINK. Trước khi kết thúc buổi diễn, BLACKPINK đã hô lớn cùng nhau: "Chúng tôi là Rosé, Jennie, Jisoo, Lisa. Cảm ơn và tạm biệt các bạn".

Giây phút này khiến hàng chục ngàn khán giả trên sân vận động phát điên, không ai dám nói lời chia tay 4 cô gái của BLACKPINK. Chỉ trong nháy mắt cuối cùng, bầu trời trên sân Mỹ Đình trở nên sặc sỡ với màn bắn pháo hoa rực rỡ, làm BLACKPINK càng thêm phấn khích.

Đặc biệt, trong lúc các thành viên còn đang vui đùa với những chiếc nón lá và những món quà được các fan Việt tặng, Jennie đứng im lặng, trầm ngâm nhìn những ngọn pháo hoa. Cảnh tượng này làm nhiều người cảm thấy, có vẻ như cô ấy cũng giữ lại những kỷ niệm không muốn xa rời mắt và không muốn nói lời chia tạm biệt đầy vội vã với fan Việt.

Hình ảnh Jennie lưu luyến không muốn chia tay gây nhiều xúc động

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

Những khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc của BLACKPINK tại world tour Hà Nội…

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt

… sẽ là những giây phút khán giả Việt Nam khó có thể quên

BLACKPINK phô diễn dưới trời mưa khoe khoảnh khắc cảm xúc, Rosé và Jennie gửi lời chia tay ganh đua fan Việt