BLACKPINK ở Việt Nam: Bất ngờ với giá vé cực sốc và danh sách bài hát hấp dẫn!

BLACKPINK ở Việt Nam: Bất ngờ với giá vé cực sốc và danh sách bài hát hấp dẫn!

Sau khi tiết lộ giá vé và danh sách bài hát của BLACKPINK trong show diễn tại Việt Nam, nhiều cư dân mạng quốc tế bị bất ngờ vì sự không cân xứng giữa số lượng tiết mục và số tiền đã trả

Báo Koreaboo cho biết tiết lộ rằng Jennie (BLACKPINK) đã gây tranh cãi với trang phục gợi cảm trong coulisse của chương trình The Idol và đã có màn cạnh tranh về nhan sắc cực kỳ căng thẳng với con gái Johnny Depp.

Ngày 4/7, trang chính thức của Chính phủ Việt Nam trên Facebook, Thông tin Chính phủ, đã thông báo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chuẩn bị tổ chức chương trình nghệ thuật của BLACKPINK tại Hà Nội.

Ngoài ra, Sở cũng đã phê duyệt danh sách các bài hát mà nhóm dự định biểu diễn tại buổi diễn ở Việt Nam. 13 ca khúc nổi tiếng của BlackPink đã được liệt kê trong văn bản đó, bao gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing With Fire, Whistle, As If It's Your Last, Lovesick Girl, Don't Know What To Do, Forever Young, Kiss And Make Up và Ice Cream.

BLACKPINK ở Việt Nam: Bất ngờ với giá vé cực sốc và danh sách bài hát hấp dẫn!

Giá vé và danh sách bài hát của BLACKPINK tại concert tại Việt Nam đã khiến cộng đồng mạng trên toàn thế giới cảm thấy bối rối. Hình ảnh: Press

Danh sách này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ không chỉ cư dân mạng Việt Nam mà còn cả cộng đồng quốc tế.

Hầu hết các fan cho rằng số lượng bài hát quá ít, và giá vé không phù hợp. Theo báo The Star, giá vé cao nhất cho buổi biểu diễn của BLACKPINK tại Hà Nội là khoảng 10 triệu đồng (tương đương 421 USD).

Người dùng mạng xã hội cũng cảm thấy bối rối và thất vọng khi không có bất kỳ bài hát solo nào từ các thành viên, trong khi các thành viên blackpink đã biểu diễn solo và có nhiều tiết mục hơn trong các chương trình tương tự ở các thành phố khác trên toàn cầu.

Có thể đây chỉ là một danh sách dự kiến các bài hát cần được phê duyệt. Theo một số người, nếu đây là số lượng thật sự, thì nó không công bằng đối với khán giả Việt Nam khi phải trả cùng giá vé như các nước khác nhưng chỉ được xem "một nửa buổi biểu diễn".

Nhiều ý kiến đặt câu hỏi đã được để lại trên các diễn đàn quốc tế: "Có thể đây không phải là danh sách chính thức phải không? 13 ca khúc? Họ thậm chí không có bài hát Pink Venom trong chuyến lưu diễn Born Pink? Nếu điều đó là đúng, thì buổi biểu diễn sẽ kéo dài chưa đến 1 giờ", "Vậy còn các tiết mục solo thì sao?", "Danh sách này thật lạ. Liệu nó có phải là một phần hoặc danh sách đã được phê duyệt trước không?", "Tôi đã đọc các bình luận trên Twitter và được biết rằng danh sách này do YG lập ra và được chấp thuận bởi các nhà chức trách ở Việt Nam. Tôi không hiểu ý nghĩa của YG. Hy vọng mọi thứ sẽ được làm rõ trước thời điểm diễn ra vì giá vé đắt và nhiều người bắt đầu tức giận với khả năng chỉ được xem nửa buổi biểu diễn, không có tiết mục solo và không có hoạt động biểu diễn trước buổi biểu diễn chính thức, mặc dù đã trả cùng mức giá", "Thật đáng buồn cho fan Blinks ở Việt Nam khi không có các bài hát Pink Venom, Kill This Love, Tally, Crazy Over You, How You Like That"...

Hiện tại, hai bức ảnh chụp danh sách bài hát của nhóm BLACKPINK đã bị xoá khỏi bài đăng gốc.

Ban tổ chức Born Pink Việt Nam cũng sớm đính chính rằng đó chưa phải danh sách chính thức, số lượng bài hát không chỉ dừng lại ở con số 13 mà vẫn đang trong quá trình cập nhật.

Đại diện YG Entertainment sau đó xác nhận rằng khán giả Việt Nam cũng sẽ được trải nghiệm một buổi biểu diễn hoàn chỉnh như các quốc gia khác.

BLACKPINK ở Việt Nam: Bất ngờ với giá vé cực sốc và danh sách bài hát hấp dẫn!

Ban tổ chức show BLACKPINK tại Việt Nam và YG đồng thời khẳng định rằng các cô gái sẽ không chỉ biểu diễn 13 ca khúc. Ảnh: YG

Theo Koreaboo