BLACKPINK ở Hà Nội: Đặt vé trước ngay hôm nay để sở hữu giá vé hấp dẫn!

BLACKPINK ở Hà Nội: Đặt vé trước ngay hôm nay để sở hữu giá vé hấp dẫn!

Giá vé concert của BLACKPINK tại Hà Nội đang thu hút sự chú ý đặc biệt Hãy chờ ngày 7/7 để mua vé chính thức và khám phá giá vé thú vị này!

Trưa ngày 26/6, YG Entertainment đã thông báo rằng BLACKPINK sẽ tổ chức concert worldtour BORN PINK tại Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29-30/7. Tin này đã làm dậy sóng mạng xã hội Việt, đặc biệt là các fan của BLACKPINK, và tạo nên sự mong đợi cho những thông tin mới từ YG.

Theo thông báo từ YG, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức được mở bán vào 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Hiện tại, giá vé concert vẫn chưa được YG công bố, vì vậy cộng đồng fan BLACKPINK đã đưa ra nhiều dự đoán về mức giá cho show diễn đặc biệt này.

Dù chưa có thông tin về giá vé, nhưng so với các nước Đông Nam Á đã tổ chức concert BORN PINK của BLACKPINK, có thể thấy mức giá ở Việt Nam khá "dễ thở". Cụ thể, tại show diễn đầu tiên tại Thái Lan diễn ra vào tháng 1/2023, giá vé VIP là khoảng hơn 6,4 triệu VNĐ. Giá vé thấp nhất cho show diễn này chỉ khoảng hơn 800 nghìn VNĐ.

BLACKPINK ở Hà Nội: Đặt vé trước ngay hôm nay để sở hữu giá vé hấp dẫn!

BLACKPINK công bố tour BORN PINK sẽ diễn ra tại Mỹ Đình (Hà Nội) trong 2 ngày.

Tuy nhiên, show diễn encore của BORN PINK ở Thái Lan lại có mức giá đáng kinh ngạc khiến fan phải ngạc nhiên. Vé VIP sẽ có giá cao nhất là 14.800 baht (khoảng hơn 10 triệu đồng) và vé giá thấp nhất là 2.800 baht (khoảng gần 2 triệu đồng). So với giá vé ở concert BORN PINK tại Bangkok vào đầu tháng 1, giá vé hiện tại gần gấp đôi khiến fan BLACKPINK không khỏi ngỡ ngàng.

Tại Singapore, giá vé VIP cho BORN PINK là gần 7 triệu đồng và vé giá thấp nhất khoảng gần 3 triệu đồng. Mức giá này cũng tương đương với show diễn tại Indonesia, với vé VIP là gần 7 triệu đồng và vé giá thấp nhất là hơn 2 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên BLACKPINK đến Việt Nam và tổ chức một concert đặc biệt mang tên BORN PINK, vì vậy mức giá vé đang thu hút sự quan tâm lớn từ các fan. Mặc dù chưa công bố chính thức, nhưng chắc chắn vào trưa ngày 7/7 sẽ diễn ra sự tranh đấu gay gắt để giành được vé của BLACKPINK.