BLACKPINK - Nữ idol K-Pop tổ chức concert mang đẳng cấp thế giới tại sân vận động châu Âu

BLACKPINK - Nữ idol K-Pop tổ chức concert mang đẳng cấp thế giới tại sân vận động châu Âu

BLACKPINK - Nghệ sĩ nữ K-Pop đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động châu Âu với concert tại Stade De France, sân vận động lớn nhất Pháp Thành tích này thêm phần khẳng định vị thế của BLACKPINK trong làng nhạc K-Pop toàn cầu

BLACKPINK - Nữ idol K-Pop tổ chức concert mang đẳng cấp thế giới tại sân vận động châu Âu

(Ảnh: YouTube)

Vào cuối tuần trước, BLACKPINK đã tổ chức một buổi biểu diễn với khán giả để chia tay trong khuôn khổ của tour diễn Born Pink tại sân vận động Stade De France ở Pháp. Điều này đặt BLACKPINK là nghệ sĩ K-Pop đầu tiên tổ chức một buổi biểu diễn tại một sân vận động ở châu Âu.

Buổi hòa nhạc này được tổ chức với quy mô lớn hơn gấp đôi so với buổi biểu diễn của nhóm tại Accor Arena ở Paris vào tháng 12 năm trước. Điều này cho thấy BLACKPINK đang ngày càng được công nhận và có sự ảnh hưởng mạnh mẽ tại thị trường châu Âu. Dù chỉ diễn trong một đêm, bốn cô gái đã thu hút hơn 55.000 khán giả - một thành tựu khó tin đối với một nghệ sĩ K-Pop biểu diễn tại Pháp.

Nhờ sự nhiệt tình của các fan, không có dấu hiệu giảm nhiệt sau khi buổi biểu diễn kết thúc. Sân khấu đã được đánh giá là hoàn hảo cho một sân vận động lớn với âm thanh tuyệt vời và màn trình diễn "nảy lửa" của thành viên BLACKPINK, mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ.

BLACKPINK đang tiếp tục thực hiện tour diễn quốc tế quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của khoảng 1,5 triệu fan hâm mộ từ khắp các quốc gia. Tiếp theo lịch trình, nhóm sẽ tổ chức 2 đêm concert tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 29 và 30/7 sắp tới. Đây cũng chính là concert cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ tour diễn này.