BLACKPINK: Những biến động mới trong mối quan hệ của nhóm

BLACKPINK: Những biến động mới trong mối quan hệ của nhóm

Mối quan hệ của BLACKPINK liệu có thay đổi? Truyền thông Hàn đưa ra những thông tin mới nhất xoay quanh nhóm nhạc nữ nổi tiếng này

Sau khi kết thúc chặng đường world tour BORN PINK, BLACKPINK đang trở thành trung tâm của sự chú ý khi thông tin về việc gia hạn hợp đồng với YG vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Đồng thời, sự tham gia của Lisa trong 5 đêm biểu diễn tại hộp đêm thoát y đã làm lan truyền những tin đồn về việc cô ấy có thể không ký hợp đồng mới.

Vừa qua, một số trang tin hàng đầu tại Hàn Quốc đã chia sẻ lại những quan điểm của Lee Jin Ho - một cựu phóng viên giải trí về vấn đề BLACKPINK. Theo ông, "Việc tái ký hợp đồng của BLACKPINK đang là chủ đề nóng trong làng giải trí. Thực tế là, việc tái ký hợp đồng cá nhân với YG đang gặp khó khăn. Tuy công ty đã công nhận việc có hợp đồng cá nhân giữa các thành viên và các công ty quản lý khác, nhưng dường như công ty đang cố gắng tập trung hết sức lực vào hoạt động nhóm".

BLACKPINK: Những biến động mới trong mối quan hệ của nhóm

Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã tiết lộ rằng mối quan hệ giữa các thành viên BLACKPINK đã không còn như trước đây. Ngoài việc trao đổi về công việc, họ không còn nói chuyện cá nhân với nhau nữa.

Lee Jin Ho đã đề cập đến việc Lisa xuất hiện tại hộp đêm Crazy Horse trong tình trạng không mặc áo: "Lisa đang cho thấy sự độc lập mạnh mẽ. Trong nước, hình ảnh của thần tượng là rất quan trọng. Nếu việc Lisa tái ký hợp đồng với YG hoặc gia hạn hợp đồng diễn ra, cô ấy sẽ gặp khó khăn để tham gia một show diễn như vậy".

Về thông tin Lisa nhận được lời đề nghị trị giá 50 tỷ won từ một công ty Thái Lan, Lee Jin Ho nói: "Thành viên trong nước Jisoo, Jennie và Rosé nhận được nhiều sự chú ý hơn ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, vai trò của Lisa trong sự thành công toàn cầu của BLACKPINK cũng bị ảnh hưởng. Theo điều tra, Lisa được định giá vượt quá 50 tỷ won và lên tới 100 tỷ won. Khi Kpop đang trở thành xu hướng toàn cầu, rất khó để đặt một mức cược từ 1 đến 20 tỷ won cho một thành viên. Trong tình huống này, YG gần như không có lợi thế gì để giữ được Lisa".

BLACKPINK: Những biến động mới trong mối quan hệ của nhóm

Lee Jin Ho cho biết Lisa hiện đang được định giá lên tới 100 tỷ won và nếu cô tái ký hợp đồng với YG, việc biểu diễn tại Crazy Horse sẽ trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm BLACKPINK đều có tình yêu mãnh liệt dành cho nhóm và mong muốn có thể biểu diễn ở nước ngoài. Lee Jin Ho cho biết, dù thành viên cảm thấy lo lắng về hoạt động của nhóm, họ đang tập trung nhiều hơn vào các hoạt động cá nhân. Nhiều người hy vọng rằng cả BLACKPINK sẽ biểu diễn với đội hình đầy đủ cho đến cuối năm nay. Tuy nhiên, từ năm sau khi hợp đồng cá nhân chính thức bắt đầu, việc nhìn thấy nhóm BLACKPINK với đội hình hoàn chỉnh trong vài năm tới sẽ rất khó khăn.

BLACKPINK: Những biến động mới trong mối quan hệ của nhóm

Lee Jin Ho cho biết rất khó để nhìn thấy một đội hình hoàn chỉnh của BLACKPINK trong vài năm tới

Nguồn: Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho