BlackPink: Những bí ẩn về tương lai của Jisoo và Rosé khiến fan phấn khích

BlackPink: Những bí ẩn về tương lai của Jisoo và Rosé khiến fan phấn khích

Jisoo và Rosé gửi đi những lời chia sẻ mới nhất, đem lại sự an tâm cho người hâm mộ về tương lai BlackPink sau khi hợp đồng với YG Entertainment sắp kết thúc

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, BlackPink nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu thế giới, tỏa sáng trong mọi lĩnh vực từ âm nhạc, diễn xuất và thời trang.

Đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, nhóm nhạc Kpop đối mặt với một vấn đề quan trọng khi năm 2023 không chỉ là kỷ niệm 7 năm gia nhập ngành giải trí, mà còn là thời điểm kết thúc hợp đồng độc quyền với YG Entertainment.

BlackPink: Những bí ẩn về tương lai của Jisoo và Rosé khiến fan phấn khích

Câu hỏi liệu BlackPink có tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG hay không đã trở thành một vấn đề được quan tâm lớn đối với người hâm mộ.

Trong vài tháng qua, thông tin và tin đồn về tương lai của BlackPink đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Hàn Quốc. Trong khi nhiều người cho rằng YG đang gặp khó khăn trong việc giữ chân các thành viên và gia hạn hợp đồng, một số ý kiến cũng cho rằng việc này chỉ là "chiêu trò truyền thông" của công ty giải trí hàng đầu xứ củ sâm nhằm tạo sự chú ý và gây dư luận.

Vào ngày 8/8, BlackPink đã tròn 7 năm ra mắt. Trên trang cá nhân của họ, bốn cô gái nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm và lời tri ân sâu sắc để kỷ niệm dịp đặc biệt này. Người hâm mộ, bên cạnh việc chúc mừng các nữ idol, cũng đặt câu hỏi liệu BlackPink có tiếp tục ký hợp đồng với YG hay không. Họ lo lắng rằng hitPink Venom của nhóm có thể không thoát được "lời nguyền 7 năm" trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Nhiều nhóm nhạc lớn như 2NE1, Sistar, 4minute hay Miss A đã tan rã vào cột mốc này.

Đối với phản ứng của cộng đồng mạng, hai thành viên Jisoo và Rosé đã có những hành động gợi ý về tương lai của nhóm.

Ngay khi bước sang ngày 8/8, Jisoo đã làm bất ngờ khi livestream trên Weverse - một nền tảng mạng xã hội. Fan hâm mộ không khỏi phấn khích khi thấy chị cả của BlackPink có vẻ như đang ám chỉ sự không tan rã của nhóm. Cụ thể, Jisoo rất phấn khích và chờ đón lễ kỷ niệm 7 năm của nhóm.

Sau đó, Rosé cũng khiến các Blink (tên fandom của BlackPink) bất ngờ khi tự mở cuộc livestream trên Instagram mà không báo trước. Trong buổi trò chuyện với fan, nàng mỹ nhân tóc vàng không quên bày tỏ lòng biết ơn đến mỗi người trong số bạn. Cô ấy cảm ơn fan hâm mộ đã ủng hộ BlackPink trong suốt 7 năm qua và cả nhiều năm tiếp theo. Cô rất biết ơn tất cả mọi người.

BlackPink: Những bí ẩn về tương lai của Jisoo và Rosé khiến fan phấn khích

BlackPink: Những bí ẩn về tương lai của Jisoo và Rosé khiến fan phấn khích

Jisoo và Rosé có vẻ như đang ám chỉ đến việc BlackPink không sẽ không tan rã.

Sau khi Jisoo và Rosé chia sẻ, một số người đã chỉ trích YG vì lợi dụng tình cảm của fan để tạo ra sự căng thẳng xung quanh việc gia hạn hợp đồng. Họ không hiểu tại sao công ty luôn giữ khoảng trống trong khi các thành viên muốn tiếp tục và sự bất đồng quan điểm về điều đó.

Trước đó, thành viên Blink đã biểu hiện sự tức giận trên các diễn đàn trực tuyến sau khi báo chí thông báo rằng việc thông báo gia hạn hợp đồng giữa YG và BlackPink đã bị hoãn lại, điều này xảy ra vào ngày kỷ niệm thành lập nhóm. Theo ý kiến của cư dân mạng, việc kéo dài sự tiết lộ về tương lai của BlackPink được xem là không công bằng đối với người hâm mộ.