BLACKPINK không tiếp tục đặt ký hợp đồng cá nhân, cổ phiếu YG tiếp tục giảm mạnh

BLACKPINK không tiếp tục đặt ký hợp đồng cá nhân, cổ phiếu YG tiếp tục giảm mạnh

Cổ phiếu YG Entertainment tiếp tục giảm sau thông báo BLACKPINK không tái ký hợp đồng cá nhân Sự sụt giảm này đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của nhóm và tác động đến doanh nghiệp giải trí hàng đầu Hàn Quốc này

BLACKPINK không tiếp tục đặt ký hợp đồng cá nhân, cổ phiếu YG tiếp tục giảm mạnh

Trong vài tháng gần đây, YG Entertainment đã trải qua những biến động về giá cổ phiếu. Điều này có liên quan đến các tin tức về BLACKPINK và G-Dragon, ảnh hưởng đến sự quan tâm về YG. Hiện tại, giá cổ phiếu YG đang giảm xuống mức thấp sau khi bốn thành viên BLACKPINK thông báo không gia hạn hợp đồng cá nhân với công ty.

Cụ thể, vào thời điểm hiện tại, cổ phiếu YG đang ở mức 36,35 USD, giảm 6,39% so với ngày giao dịch trước đó. Truyền thông Hàn Quốc tin rằng việc đàm phán không thành công với bốn thành viên BLACKPINK về hoạt động cá nhân đã góp phần khiến cổ phiếu liên tục giảm giá.

Vào cuối tháng 12, YG đã thông báo về việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK nhưng hợp đồng cá nhân lại gây ra lo ngại về tương lai của nhóm và công ty giải trí này. Jennie đã thành lập công ty quản lý riêng mang tên ODDATELIER, còn Jisoo được cho là sẽ thực hiện dự án cá nhân dưới sự quản lý của anh trai làm giám đốc điều hành. Lisa và Rosé cũng sẽ sớm công bố sự thay đổi trong các hoạt động cá nhân của họ.

Sự thay đổi này đang tạo ra những thách thức lớn cho YG khi công ty không chỉ mất BLACKPINK mà còn phải đối mặt với việc G-Dragon rời khỏi. Điều này khiến tương lai của YG trở nên không rõ ràng hơn.