BLACKPINK khiến fan hò reo và nhảy tung đồng, dân mạng: 'Đây là buổi concert sôi động nhất'!

BLACKPINK khiến fan hò reo và nhảy tung đồng, dân mạng: 'Đây là buổi concert sôi động nhất'!

BLACKPINK khiến fan nhảy hăng say tại concert tại Hàn Quốc với màn trình diễn cuồng nhiệt, không cần kêu gọi Đây là một trải nghiệm đáng nhớ không chỉ cho nhóm nhạc mà còn cho khán giả

Tối ngày 16/9, BLACKPINK đã tổ chức buổi diễn đầu tiên của chặng concert cuối cùng tại Seoul, Hàn Quốc. Các thành viên của nhóm đã biểu diễn toàn bộ setlist trình diễn từ Lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella. Mặc dù sân vận động ban đầu được cho là không quá lớn nhưng với sự đầu tư và công phu của YG, các fan vẫn bị ấn tượng bởi các màn trình diễn của BLACKPINK.

Tuy nhiên, có vẻ như một số khán giả chưa thật sự thưởng thức hết buổi diễn khiến Lisa phải hỏi trong phần giao lưu: "Có vẻ như BLINK cảm thấy ngại ngùng. Các bạn có xấu hổ à? Tôi hy vọng mọi người có thể nhảy một chút nhiều hơn. Các bạn có thể nhảy không?". Khi nhận được phản hồi từ fan, cô không quên nhắc lại: "Tôi sẽ chờ đợi các bạn đấy".

Lisa đặt câu hỏi về việc BLINK còn ngại và xấu hổ

Cô nàng chia sẻ muốn người hâm mộ nhảy nhiều hơn

Lisa đã nêu rõ rằng cô sẽ đợi xem màn "quẩy" của fan.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng fan quốc tế. Một số bình luận khá gay gắt, gọi khán giả tại concert finale Seoul là "đám đông nhàm chán nhất". Có người cho rằng việc như vậy là do sự ồn ào của các fan quốc tế trong đêm nhạc. Bình luận khác tỏ ra thắc mắc về việc tại sao khán giả không nhảy múa, khi đây là concert cuối cùng của BLACKPINK. Hoặc có ý kiến khẳng định rằng BLACKPINK chưa bao giờ phải làm điều này trong các concert khác.

BLACKPINK khiến fan hò reo và nhảy tung đồng, dân mạng: 'Đây là buổi concert sôi động nhất'!

Fan quốc tế đánh giá khán giả trong concert finale là nhàm chán và gọi nó là "tệ nhất".

BLACKPINK đã từng nhiều lần yêu cầu khán giả nhảy trong concert. Jennie cũng đã từng yêu cầu fan cất điện thoại để có thể cùng nhảy, bởi vì "mình nhìn thấy điện thoại còn nhiều hơn mặt của các bạn".

So với concert world tour riêng Mỹ Đình của BLACKPINK có thể nói rằng khán giả Việt Nam đã tạo ra một không khí rất sôi động, khiến cả nhóm BLACKPINK cũng phải ngạc nhiên. Ví dụ như trong đêm diễn ngày 1 tại sân vận động Mỹ Đình, Lisa đã có biểu cảm bất ngờ khi nghe thấy tiếng hò reo của VBLINK.

Hoặc như Rosé cũng đã nhiều lần bày tỏ sự biết ơn vì sự nhiệt tình của khán giả Việt. Cô đã ngạc nhiên khi chia sẻ rằng dù thời tiết rất nóng, nhưng cả khán giả ở dưới sân vận động và ở tầng 2, tầng 3 đều đầy cảm hứng và nhiệt tình cổ vũ. Những lời chia sẻ chân thành của BLACKPINK cũng là một trong những lý do khiến người hâm mộ Việt vẫn còn "bị ảnh hưởng" và nhớ nhung các thành viên nữ của YG ngay cả sau gần 2 tháng kết thúc concert.

Lisa từng biểu cảm “nổi da gà" vì sự cuồng nhiệt của fan Việt

Rosé cũng không ít lần cảm kích vì tình cảm của fan Việt trong concert BORN PINK ở Hà Nội