BLACKPINK: Jisoo và Rosé LIVEstream gây sốt, tranh cãi rồi thì sao?!

BLACKPINK: Jisoo và Rosé LIVEstream gây sốt, tranh cãi rồi thì sao?!

Jisoo và Rosé (BLACKPINK) khiến YG vướng vào tranh cãi sau khi livestream, nhận phản ứng chỉ trích từ nhiều người hâm mộ

Rosé liên tục thể hiện sự quan tâm đến Việt Nam trong những sự kiện quan trọng của BLACKPINK, thu hút ngay 6 triệu lượt thích.

Vào ngày 8/8, Jisoo và Rosé cùng xuất hiện trên sóng livestream để gặp gỡ và trò chuyện với fan nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập BLACKPINK. Hai cô idol nổi tiếng đã có những chia sẻ đặc biệt về tương lai của nhóm, khiến cộng đồng mạng trở thành chủ đề nóng.

Trong lúc đang phát sóng trực tiếp, Jisoo thể hiện sự phấn khởi với kỷ niệm 8 năm của BLACKPINK trong năm sau, tạo ánh hào quang cho việc hoạt động tiếp theo của nhóm. Còn với Rosé, cô bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến với người hâm mộ: "Tôi rất biết ơn mỗi người trong số các bạn. Cảm ơn các bạn đã xem buổi phát sóng trực tiếp và luôn ủng hộ nhóm suốt 7 năm qua và các năm tiếp theo. Tôi thật sự rất biết ơn".

Jisoo đang trông mong tới dịp kỷ niệm 8 năm từ khi BLACKPINK ra mắt vào năm 2024.

Còn Rosé đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những fan đã đi cùng nhóm trong suốt 7 năm và trong tương lai.

Ngay sau những phát ngôn của Jisoo và Rosé, nhiều người cho rằng nhóm BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động và cùng nhau trong nhiều năm tới. Khá nhiều fan còn tỏ ra lạc quan khi đoán rằng 4 thành viên đã gia hạn hợp đồng với công ty YG. Tuy nhiên, từ đó, YG đã bị áp lực từ nhiều phía, vì cho đến thời điểm này khi hợp đồng 7 năm của BLACKPINK đã hết, "ông lớn Kpop" vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc tái ký của 4 "gà cưng".

Nhiều khán giả đã lên án YG vì kéo dài thời gian chờ đợi và không đưa ra thông báo cuối cùng về tương lai của 4 thành viên, đúng như mong đợi của họ. Hành động này được cho là để tiếp tục thu hút sự chú ý và tạo ra hiệu ứng truyền thông như mong muốn. Người hâm mộ nhấn mạnh rằng dù YG có đạt được mục tiêu của mình, nhưng cách làm này lại khiến fan cảm thấy tức giận vì như đang trêu đùa với cảm xúc của họ.

BLACKPINK: Jisoo và Rosé LIVEstream gây sốt, tranh cãi rồi thì sao?!

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng cũng cho rằng, chưa thể xác định được liệu BLACKPINK có quyết định ở lại YG chỉ dựa trên những chia sẻ của Jisoo - Rosé hay không. Những khán giả này nêu lên khả năng 4 cô gái vẫn sẽ hoạt động nhóm với tên gọi BLACKPINK nhưng chuyển sang công ty khác.

Nếu thật sự YG chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với BLACKPINK, việc nhóm chưa đưa ra thông báo cuối cùng về tương lai cũng là điều dễ hiểu và không đáng bị chỉ trích.

BLACKPINK: Jisoo và Rosé LIVEstream gây sốt, tranh cãi rồi thì sao?!

Mỗi động thái của 4 cô gái vào thời điểm này đều gây chú ý

Nguồn: Koreaboo