BLACKPINK Jisoo và Jennie chính thức sáng lập công ty riêng: Sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả

BLACKPINK Jisoo và Jennie chính thức sáng lập công ty riêng: Sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả

Jisoo và Jennie từ BLACKPINK sẽ rời YG để thành lập công ty riêng Tin tức này khiến cộng đồng yêu nhạc K-Pop rần rần

BLACKPINK Jisoo và Jennie chính thức sáng lập công ty riêng: Sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả

Mọi attention hiện tập trung vào tương lai của BLACKPINK khi họ kết thúc hơn hợp đồng với YG Entertainment. Trong khi công ty giải trí khẳng định đang thảo luận hợp đồng với thành viên, tin đồn đã lan truyền nhanh chóng. Cập nhật mới nhất cho biết, Jennie và Jisoo sẽ rời YG để thành lập công ty cá nhân.

Với tin đồn này, người hâm mộ đang rất phấn khích và tuyệt đối ủng hộ hai thần tượng. Họ cho rằng Jennie và Jisoo là những ngôi sao hàng đầu của K-Pop hiện nay, vì vậy việc họ thành lập công ty cá nhân là điều dễ hiểu. Họ cũng có tiềm năng để thành công hơn nữa khi đã đạt được nhiều thành tựu và có vị trí vững chắc trong lòng công chúng.

Một số fan hâm mộ cho biết rằng các thành viên của BLACKPINK đang gặp nhiều hạn chế dưới sự quản lý của công ty YG Entertainment. Nếu thành lập công ty riêng, các thành viên sẽ có sự tự do tạo nên và tham gia vào các dự án phát triển cá nhân một cách tốt hơn.

Tuy nhiên, vẫn có một số lo ngại về ý tưởng này. "Chưa thấy thần tượng nào thành công sau khi thành lập công ty riêng", "Cái gì sẽ xảy ra với BLACKPINK? Thành lập công ty mất nhiều thời gian và họ có thể gặp khó khăn trong việc tiếp tục hoạt động nhóm", "Không nghĩ ý tưởng này có lợi" - là những ý kiến khác nhau từ phía khán giả.

Những tin đồn về việc các thành viên không muốn gia hạn hợp đồng với YG Entertainment đã khiến cổ phiếu của công ty giảm sút. Vì vậy, hiện tại có thể thấy YG đang rất nỗ lực để giữ chân BLACKPINK bằng cách tiếp tục đàm phán hợp đồng.