BLACKPINK: Jennie, Jisoo, Lisa chuẩn bị gia nhập công ty nào mới?

BLACKPINK: Jennie, Jisoo, Lisa chuẩn bị gia nhập công ty nào mới?

Thảo luận sôi nổi về hướng đi mới của Jennie, Jisoo và Lisa (BLACKPINK) đang thu hút sự chú ý của cộng đồng Kpop với việc ký hợp đồng với công ty âm nhạc mới Các fan đang háo hức chờ đợi những dự án đầy tiềm năng trong tương lai của ba thành viên này

Rosé xuất hiện sau thông tin 3 thành viên của BLACKPINK rời khỏi YG, với biểu cảm thổ lộ như thế này. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng nhóm nhạc BLACKPINK đã kết thúc hợp đồng với YG Entertainment và chỉ có Rosé là thành viên tái ký hợp đồng.

BLACKPINK: Jennie, Jisoo, Lisa chuẩn bị gia nhập công ty nào mới?

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, ba thành viên Jisoo, Jennie, Lisa dự định rời công ty YG và chuyển đến công ty khác, nhưng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhóm trong vòng 6 tháng trong mỗi năm. Hiện tại, ba thành viên này đang trong giai đoạn cuối của cuộc thảo luận với mục tiêu hoạt động ''riêng lẻ và cùng nhau".

Ngay sau đó, YG Entertainment - công ty chủ quản của BLACKPINK đã tuyên bố rằng việc tiếp tục hợp đồng đang được thảo luận và chưa có thông tin chính thức xác nhận: "Hiện chúng tôi đang trong quá trình thương lượng việc gia hạn hợp đồng với BLACKPINK và chưa có thông tin chính thức được xác định". Tuy nhiên, tin tức này đã gây xôn xao trong làng giải trí và thậm chí làm ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của YG Entertainment.

Sau khi thông tin về việc không thành công trong việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK được tiết lộ, giá cổ phiếu của YG Entertainment đã sụt giảm hơn 13%. Dữ liệu từ Sàn giao dịch Hàn Quốc ngày 21/9 cho thấy giá cổ phiếu của YG Entertainment đã giảm xuống còn 69.200 KRW (51,59 USD) mỗi cổ phiếu, chênh lệch mạnh 13,28% so với giá trước đó là 79.800 KRW (59,50 USD) mỗi cổ phiếu.

Trong suốt 8 tháng qua, nhiều tin đồn đã đề cập đến sự khó khăn của YG trong việc đàm phán hợp đồng với BLACKPINK. Mặc dù công ty đã phủ nhận tất cả các tin đồn không có cơ sở, nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ lo lắng về tương lai hoạt động của BLACKPINK.

Ngoài những người hâm mộ hy vọng BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động dưới sự quản lý của YG Entertainment, cũng có nhiều người mong rằng ba thành viên sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới với các công ty quản lý khác sau những tin tức gần đây.

Hiện tại, trên nhiều cộng đồng trực tuyến và platform mạng xã hội, đang sôi nổi cuộc tranh luận về vấn đề: "Công ty nào sẽ phù hợp nhất với các thành viên BLACKPINK nếu họ rời YG?" và "Ba thành viên sẽ ký hợp đồng với công ty nào?"

BLACKPINK: Jennie, Jisoo, Lisa chuẩn bị gia nhập công ty nào mới?

Thảo luận sôi nổi về hướng đi mới của ba thành viên Jennie, Jisoo và Lisa đang diễn ra trên các diễn đàn âm nhạc K-pop.

Có những ý kiến cho rằng HYBE Labels sẽ là ngôi nhà mới phù hợp cho Jennie, trong khi Jisoo có thể tìm thấy sự phù hợp tại SM Entertainment và Lisa có thể hợp tác với một công ty nước ngoài như Universal Music Group.

Jennie có thể ký hợp đồng với HYBE để có cơ hội tham gia vào các hoạt động đa dạng.

Jisoo là một ứng cử viên lý tưởng để trở thành diễn viên của SM Entertainment, với khả năng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, Jisoo cũng có ngoại hình phù hợp với SM.

Với nhiều lời đề nghị từ các công ty lớn ở nước ngoài, Lisa chắc chắn sẽ ký hợp đồng với một hãng nước ngoài danh tiếng.

Có khả năng ba thành viên sẽ không gia hạn hợp đồng với YG, và nhiều fan tự hỏi hãng nào có đủ khả năng chi trả cho từng thành viên.

Thông tin về Jisoo và Lisa đã được xác nhận rằng cả hai đã đồng ý nhận lời mời hợp đồng độc quyền từ các công ty Hàn Quốc, với giá trị lên đến hàng chục tỷ won. Sự tiềm năng của cả hai đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài.

Tuy nhiên, không có bất kỳ thông tin nào được đăng tải về lựa chọn của Jennie. Hiện tại, Jennie chỉ cho biết cô đang thực hiện một album solo cá nhân, mang tính độc đáo và đậm chất của riêng Jennie.