BLACKPINK hủy concert tại TPHCM gây sốt

BLACKPINK hủy concert tại TPHCM gây sốt

Ban tổ chức concert BLACKPINK xác nhận nhóm sẽ không tổ chức buổi diễn ở TPHCM Hà Nội sẽ là điểm dừng cuối cùng của chuyến lưu diễn tại châu Á của nhóm

Công ty iME Việt Nam, đơn vị tổ chức concert của BLACKPINK tại Việt Nam, vừa thông báo rằng Hà Nội sẽ là điểm dừng cuối cùng trong châu Á của chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm. Chuyến lưu diễn này được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với yêu cầu rất khắt khe. Do đó, BLACKPINK sẽ không tổ chức concert tại TP.HCM như tin đồn trước đó.

BLACKPINK hủy concert tại TPHCM gây sốt

Hà Nội là điểm kết thúc đầu tiên của hành trình diễn của BLACKPINK tại châu Á.

Danh sách ngôi sao Việt cũng đang tham gia vào cuộc đua tranh vé concert BLACKPINK: Kỳ Duyên - Minh Triệu đang túc trực, Đức Phúc đang canh từng giây

Đơn vị này cũng thông báo, bên cạnh IME Việt Nam, còn có nhiều đơn vị đình đám trong ngành sự kiện tham gia tổ chức concert. Ban tổ chức đang tích cực phối hợp, triển khai theo chỉ dẫn của các cơ quan chức năng để đưa ra các phương án tổ chức an toàn, hiệu quả nhất, theo tiêu chuẩn toàn cầu và đảm bảo sự kiện sẽ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, 80% thiết bị kỹ thuật phục vụ cho 2 ngày biểu diễn tại Hà Nội được chuyển tới từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phương án này được ban tổ chức đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng show diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nhạc nữ này trên khắp thế giới.

Sự kiện sẽ sử dụng một số lượng đàn loa L- Acoustic K1 đối giượng với quy mô lớn.

Dễ đạt được hiệu quả cao khi sử dụng các thiết bị hàng đầu thế giới trong sự kiện, chúng tôi đã mở đường cho một ekip gồm 200 chuyên gia tới từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan đến Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng đội ngũ đặc biệt này cùng với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam sẽ tạo nên một chương trình biểu diễn âm nhạc với mọi quy mô.