BLACKPINK hạnh phúc tột đỉnh trong concert: Vì sao Lisa - Jennie hợp đồng với YG Entertainment?

BLACKPINK hạnh phúc tột đỉnh trong concert: Vì sao Lisa - Jennie hợp đồng với YG Entertainment?

Các thành viên BLACKPINK gây xúc động với loạt hình ảnh và clip trong concert, khiến dư luận đặt câu hỏi liệu Lisa và Jennie có rời công ty và ký hợp đồng mới với YG? Thông tin Rosé là thành viên duy nhất ở lại YG càng làm nổi sóng

Tin đồn về việc tan rã của BLACKPINK đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Truyền thông Hàn Quốc cho biết, trong khi 3 thành viên còn lại đang tìm kiếm cơ hội mới, Rosé đã quyết định tiếp tục ký hợp đồng với công ty YG và vẫn sẽ tiếp tục hoạt động quảng bá cho BLACKPINK trong 6 tháng/năm. Tuy nhiên, YG đã phủ nhận thông tin này và cho biết chưa có sự xác nhận về hợp đồng của BLACKPINK.

Vào tối ngày 21/9, các video và hình ảnh Lisa - Jennie khóc trong đêm nhạc cuối cùng của concert Born Pink đã trở lại lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng, Lisa - Jennie thực sự sẽ rời công ty YG và những giọt nước mắt trong concert là biểu hiện cảm xúc thật của hai thành viên trước giờ phút chia tay công ty lớn YG. Một số người dùng mạng còn cho rằng, khi Jennie - Lisa chuyển đến công ty quản lý mới, họ sẽ có ít thời gian gặp gỡ các thành viên trong nhóm BLACKPINK hơn trước đây, điều đó được coi là lí do gây xúc động cho hai thành viên trong đêm nhạc gần đây.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Lisa - Jennie không thể kìm nén được nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ. Được biết, Lisa đã khóc khi đọc những bản lề do fan viết còn Jennie đã rơi nước mắt khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả ngồi dưới sân khấu.

Clip Jennie với cảm xúc không thể hoàn thành câu hát và nước mắt rơi rơi trong buổi trình diễn cuối cùng tại concert đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người dùng mạng cho rằng, đây là biểu hiện xúc động thực sự của nữ idol khi sắp phải chia tay công ty quản lý sau nhiều năm gắn bó.

Nguồn: Twitter, Naver