Blackpink góp sức cho đường lưỡi bò tại đêm nhạc - Xác minh sự ủng hộ nhiệt tình

Blackpink góp sức cho đường lưỡi bò tại đêm nhạc - Xác minh sự ủng hộ nhiệt tình

Trong việc xác minh đêm nhạc Blackpink ủng hộ đường lưỡi bò, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã chỉ đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn và các đơn vị liên quan

Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Thanh Liêm xác nhận nhận được thông tin và Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi văn bản tới Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội để xác minh chương trình giúp đỡ "đường lưỡi bò" của Ban Tổ chức đêm nhạc của Blackpink.

Blackpink góp sức cho đường lưỡi bò tại đêm nhạc - Xác minh sự ủng hộ nhiệt tình

Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL đang chỉ đạo các đơn vị liên quan về nghi vấn Ban Tổ chức đêm nhạc của Blackpink ủng hộ "đường lưỡi bò".

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về trang web chính thức của iMe Entertainment - đơn vị tổ chức sự kiện nghệ thuật, đã công bố thông tin về buổi diễn "Born Pink World Tour Hanoi" của nhóm BlackPink tại Hà Nội. Trên trang chủ, iMe Entertainment đã đăng bản đồ vị trí tổ chức sự kiện, gây ra sự phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

iMe Entertainment là một đơn vị chuyên tổ chức biểu diễn nghệ thuật và sự kiện, có trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty này có hơn 10 văn phòng chi nhánh ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Hàn Quốc và Australia. iMe Entertainment đã tổ chức nhiều buổi diễn của các nghệ sĩ K-pop và quốc tế.

Trang web của công ty iMe Entertainment đang tiến hành bảo trì và đã thông báo về việc này. Đường link cũng đã được xóa khỏi Fanpage.

Tuy nhiên, hình ảnh bản đồ đã được chụp lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Không ít khán giả cho biết sẽ không mua vé đêm nhạc BlackPink như dự kiến để bày tỏ sự phản ứng với đơn vị tổ chức "Born Pink World Tour Hanoi".