BLACKPINK gây sốt ở mùa hè với concert đỉnh cao – Cộng đồng mạng Hàn không thể bỏ qua!

BLACKPINK gây sốt ở mùa hè với concert đỉnh cao – Cộng đồng mạng Hàn không thể bỏ qua!

BLACKPINK khiến cư dân mạng Hàn phấn khích với buổi hòa nhạc Born Pink Encore Paris, mặc dù báo Pháp đã đưa ra đánh giá tiêu cực Hãy khám phá sự phản ứng của người hâm mộ sau hơn 1 tháng diễn ra

Thời gian gần đây, BLACKPINK đã tiếp tục phá đảo nhiều kỷ lục doanh thu với World Tour Born Pink. Đáng chú ý là sự trở lại của họ trên các sân khấu châu Âu - Bắc Mỹ trong chặng Encore. Tại Paris, 4 cô gái của YG đã viết nên lịch sử Kpop khi trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên tổ chức concert tại SVĐ lớn nhất nước Pháp là Stade de France. Truyền thông thế giới không tiết kiệm lời ca tụng cho thành tích của BLACKPINK, tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều về chất lượng buổi biểu diễn. Mới đây, trang báo uy tín của Pháp, Le Parisien đã công bố bài đánh giá về các buổi hòa nhạc được tổ chức tại State de France và Paris La Défense Arena vào mùa hè năm 2023. Đáng chú ý, Born Pink Encore Paris của BLACKPINK đã bị xếp cuối với lời bình "concert mùa hè tệ nhất", gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

BLACKPINK gây sốt ở mùa hè với concert đỉnh cao – Cộng đồng mạng Hàn không thể bỏ qua!

BLACKPINK trong show Born Pink Encore Paris

Cụ thể, show diễn của BLACKPINK đã bị Le Parisien chỉ trích vì thiếu nhiệt lượng, sự tương tác và thậm chí không có tiết mục kết thúc bổ sung. Jennie cũng bị "chỉ mặt đặt tên" vì đã rời khỏi sân khấu. "Chỉ vì khán giả lấp đầy sân không có nghĩa là buổi biểu diễn tốt. Sau khi xem buổi hòa nhạc của BLACKPINK, chúng tôi nhận thấy vũ đạo của họ quá giống sách giáo khoa và các thành viên không có sự giao tiếp với nhau," Le Parisien viết. Đây là bài nhận xét về buổi hòa nhạc của BLACKPINK đã gây tranh cãi trong cộng đồng BLINK.

BLACKPINK gây sốt ở mùa hè với concert đỉnh cao – Cộng đồng mạng Hàn không thể bỏ qua!

Jennie lại bị "chỉ mặt đặt tên"

Các BLINK đã đưa ra nhiều lý lẽ ủng hộ nhóm Born Pink Encore Paris và nhận được sự phản ứng tích cực trong cộng đồng fan tham dự, đồng thời tạo ra tiền lệ cho các nhóm nhạc Kpop đến "thánh địa concert" châu Âu. Bên cạnh đó, việc Born Pink đã tổ chức tour trong gần một năm khiến nhiều người quen thuộc với setlist trình diễn, ảnh hưởng đến sự nhiệt tình của khán giả. Các thành viên cũng đã có lịch trình riêng, biểu diễn không ngừng, không tránh khỏi sự mệt mỏi và kiệt sức.

BLACKPINK gây sốt ở mùa hè với concert đỉnh cao – Cộng đồng mạng Hàn không thể bỏ qua!

Vào thời điểm sắp tới, BLACKPINK sẽ tổ chức buổi diễn cuối Born Pink tại Seoul, điều này khiến dân tình trở nên tò mò và đang mong ngóng sự thể hiện của bốn cô gái ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, người dùng mạng Hàn lại có nhiều ý kiến đồng tình với nhận xét từ trang báo Pháp. Vấn đề này trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn như Nate, Pann, Naver... Nhiều người cho rằng việc tiêu tốn hàng trăm euro phải được trải nghiệm xứng đáng. Không thể tổng quát hóa và coi truyền thông và khán giả trung lập có cùng quan điểm như người hâm mộ Kpop, vẫn cần lên án việc thiếu điểm nhấn trong buổi biểu diễn. Việc thiếu năng lượng khi nhảy cũng bị công chúng chỉ trích. Với sự kiện Born Pink Final của BLACKPINK sắp diễn ra tại Seoul, tranh cãi này càng làm cho mọi người tò mò chờ đợi sự thể hiện từ bốn cô gái trong quê hương của họ.

- Có thể nhìn thấy rằng có chút sự lười biếng trong việc nhảy.

- Điều tối thiểu mà cần làm khi tổ chức một buổi concert là đảm bảo không khiến khán giả cảm thấy lãng phí tiền bạc. Nếu mục đích của việc tổ chức một concert chỉ để lãng phí thời gian và kiếm tiền thì hãy tránh làm điều đó.

Sau buổi diễn, BLACKPINK đã đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm tại Pháp suốt cả ngày. Đội nhóm còn có màn trình diễn thêm sau đó. Tất cả các đánh giá đều ca ngợi đó là buổi concert tuyệt vời nhất trong đời. Vì sao lại phải phóng đại một báo có quan điểm tiêu cực? Nhiều trang thông tin khác như elle France và Franceinfo đều khen ngợi BLACKPINK... Ai có thể nói rằng buổi concert trống không? Hãy xem video và bạn sẽ thấy, nó đã đông đúc đến mức chật kín chỗ ngồi.

Nhớ lại thời điểm ngôi sao nhạc pop Mỹ cực kỳ danh tiếng vào những năm 70 và 80, lúc ấy giới trẻ Pháp đều cuồng nhiệt. Nhưng giờ đây, lại có sự coi thường và gọi đó là văn hóa pop Mỹ bình dân.

- Bài viết có gì sai không? Không thể đòi hỏi mọi người đều phải thích Kpop. Nhóm nhạc này cũng không biểu diễn live, chỉ nhảy và nhép thôi. Có lẽ do chúng ta đã quen với văn hóa idol nên không nghĩ như những người không phải fan Kpop. Điều này có thể là tiêu cực với họ. Chỉ cần chấp nhận sự khác biệt thôi.

- Ai đã đi du lịch đến Pháp sẽ biết cách người Pháp phân biệt với người châu Á.

Tại sao lại cần đặc quyền chú ý vào những nội dung tiêu cực trên một tờ báo Pháp.

Cần trách nhiệm công ty đã ép nhóm làm việc liên tục mà không quan tâm đến tình trạng sức khỏe của các thành viên. Thậm chí, điều này làm Lisa không muốn gia hạn hợp đồng và cảm thấy như một cỗ máy chỉ để kiếm tiền.