BLACKPINK chinh phục sân vận động lớn nhất Pháp với bản phối mới đặc sắc

BLACKPINK chinh phục sân vận động lớn nhất Pháp với bản phối mới đặc sắc

BLACKPINK phá đảo Paris với Born Pink Encore, là nhóm nữ đầu tiên chinh phục sân vận động lớn nhất nước Pháp Diễn toàn bộ bản phối mới và thay đổi trang phục biểu diễn, visual BLACKPINK tiếp tục gây sốt

Rạng sáng ngày 16/7 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK đã tổ chức buổi biểu diễn Born Pink Encore tại Paris, Pháp. Trước khi đến Hà Nội vào ngày 29-30/7 tới đây, người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được chiêm ngưỡng màn trình diễn hoành tráng và ấn tượng của bốn cô gái tài năng này trên sân khấu của miền Tây. BLACKPINK đã mang đến toàn bộ bản phối mới cho setlist Coachella - BST Hyde Park trong buổi diễn Born Pink Encore tại Paris, khiến cả khán giả không thể không háo hức và thích thú.

Nhóm nữ đầu tiên chinh phục sân vận động lớn nhất nước Pháp

Vào tháng 12 năm 2022, BLACKPINK đã tham gia vào một chặng tour diễn châu Âu, biểu diễn tại Paris, tại sân vận động Accor Arena và thu hút hơn 30 nghìn khán giả tham dự. Sau hơn nửa năm trở lại, buổi Born Pink Encore Paris đã được mở rộng gấp đôi so với lần trước. BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử tổ chức một buổi hòa nhạc tại Stade De France - sân vận động lớn nhất của Pháp, với khả năng chứa được tới 80 nghìn người.

Buổi diễn Born Pink Encore Paris diễn ra trong một khung cảnh hồ ngập tràn hoa hồng, và được dự đoán có tới 65 nghìn khán giả tham dự. Dù đã có gần 100 buổi diễn trên toàn thế giới, BLACKPINK vẫn giữ được sức hút cho mỗi màn trình diễn. Một lần nữa, họ đã đạt được kỷ lục doanh thu. Với âm nhạc sôi động và sân khấu tuyệt vời, Born Pink thực sự là tour diễn kỷ lục và đẳng cấp nhất từ trước đến giờ của một nhóm nhạc nữ.

Diễn toàn bộ bản phối mới

BLINK toàn cầu không khỏi ghen tị khi BLACKPINK đã mang đến toàn bộ setlist phối mới cho cả Coachella và BST Hyde Park trong buổi diễn tại Paris. Từ màn nhảy Pretty Savage đầy cuốn hút đến sự kết hợp giữa Typa Girl và Shut Down với múa quạt, những màn trình diễn tại hai sự kiện âm nhạc quy mô lớn này đều được tái hiện một cách sống động. Dù số bài hát không nhiều, fan hâm mộ của BLACKPINK đã thuộc lòng âm nhạc của nhóm và nhóm cũng không ngừng cập nhật bản phối mới. Mỗi lần remix đều mang đến sự mới lạ và điểm chung là khiến khán giả không thể ngồi yên.

BLACKPINK đã mang đến bản phối mới của Coachella - BST Hyde Park trong buổi biểu diễn tại sự kiện Born Pink Encore Paris.

Khán giả đặc biệt hi vọng vào những sân khấu solo của các thành viên. Lisa đã trình diễn bản remix MONEY với vũ đạo mới hết sức cuốn hút từ BST Hyde Park, Jennie đã kết hợp ca khúc You&Me và hit 5 năm tuổi SOLO, Rosé đã thể hiện hình tượng thiên thần trong phần giới thiệu On The Ground kết hợp với ca khúc Gone, và Jisoo tự tin trình diễn ca khúc Flower, chứng tỏ khả năng hát live ngày càng ổn định.

Sau khi hoàn thành buổi biểu diễn Born Pink Encore Paris, BLACKPINK sẽ tiếp tục tổ chức một buổi diễn ở Hà Nội. Các fan hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức một sân khấu cao cấp và setlist từ Coachella - BST Hyde Park ngay tại SVĐ Mỹ Đình.

Lisa biểu diễn remix MONEY kèm vũ đạo mới đầy nóng bỏng.

Thay đổi trang phục biểu diễn, visual BLACKPINK tiếp tục gây sốt

Với bản phối mới, không thể thiếu sự thay đổi trong tạo hình và trang phục của BLACKPINK. Sau khi khoác lên mình trang phục biểu diễn mới, hình ảnh của BLACKPINK ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội.

BLACKPINK chinh phục sân vận động lớn nhất Pháp với bản phối mới đặc sắc

BLACKPINK đổi trang phục nhóm

BLACKPINK chinh phục sân vận động lớn nhất Pháp với bản phối mới đặc sắc

BLACKPINK chinh phục sân vận động lớn nhất Pháp với bản phối mới đặc sắc

Tạo hình mới phảng phất truyền thống Hàn Quốc của Jennie và Rosé gây sốt

BLACKPINK chinh phục sân vận động lớn nhất Pháp với bản phối mới đặc sắc