BLACKPINK - Bước ngoặt mới của Kpop: Đường đến dẫn đầu thế giới

BLACKPINK - Bước ngoặt mới của Kpop: Đường đến dẫn đầu thế giới

BLACKPINK - Dự đoán hậu quả nhập ngũ của BTS, truyền thông Hàn Quốc tin rằng BLACKPINK sẽ là nhóm thống trị Kpop toàn cầu

Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục bị chỉ trích vì không biểu diễn nhiệt tình trên sân khấu.

Sau sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTS, các cuộc thảo luận xoay quanh việc nhóm nhạc nam này sẽ nhập ngũ tiếp tục được đưa ra. Một câu hỏi đặt ra là ai sẽ có thể thay thế vị trí thống trị và tầm ảnh hưởng toàn cầu của BTS?

Theo YTN, BLACKPINK sở hữu một âm thanh độc đáo, rõ ràng và khác biệt. Cả các thành viên đều có khả năng hát và nhảy. Điều quan trọng nhất là BLACKPINK có một đám đông người hâm mộ toàn cầu vô cùng đông đảo và ngày càng phát triển.

Chuyến lưu diễn BORN PINK của BLACKPINK đã tạo ra một khoản doanh thu ấn tượng từ các buổi biểu diễn trên toàn cầu. Đây là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất từ một nhóm nhạc nữ, vượt qua kỷ lục trước đó của Spice Girls với chuyến lưu diễn Spice World năm 2019, mang về tổng cộng 78,2 triệu USD.

Con số cụ thể, BLACKPINK đã kiếm được 78,5 triệu USD từ việc bán ra 366.000 vé trong suốt 26 đêm diễn. Dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng lên khi tour diễn chưa kết thúc. Doanh thu từ việc bán vé trong buổi hòa nhạc đã đạt khoảng 100 triệu USD.

BLACKPINK - Bước ngoặt mới của Kpop: Đường đến dẫn đầu thế giới

Nhóm nhạc BLACKPINK.

Hiện tại, các thành viên của nhóm nhạc BTS đang chuẩn bị cho sự nghiệp solo của mình trước khi nhập ngũ.

BLACKPINK đang không bị mắc kẹt trong vấn đề đó và đang cạnh tranh để giữ vị trí đầu bảng. Với âm nhạc hướng đến một nhóm khán giả cụ thể, BLACKPINK đã có đủ các yếu tố cần thiết để duy trì sức hút của Kpop trên toàn cầu.