BLACKPINK bùng nổ tại Hà Nội: 10 điểm khiến fan quốc tế không khỏi ghen tị!

BLACKPINK bùng nổ tại Hà Nội: 10 điểm khiến fan quốc tế không khỏi ghen tị!

Fan BLACKPINK tại Việt Nam đã trải qua một đêm đáng nhớ, với những cảm xúc thăng hoa cùng thần tượng Họ tự hào về Việt Nam vì những điểm đặc biệt, trong khi fan quốc tế ghen tị với một tiết mục đặc biệt không có ở các buổi diễn khác

Sau hơn 2 giờ biểu diễn, sự kiện BORN PINK Tour ngày đầu tiên tại Hà Nội đã kết thúc. Không cần phải nói thêm vì đặc biệt tối nay, mọi sự chú ý trên mạng xã hội hoàn toàn dành cho BLACKPINK. Cả những khán giả có mặt trực tiếp và những fan theo dõi online không ngừng chia sẻ các cảm nhận, đánh giá về trải nghiệm đáng nhớ của buổi hòa nhạc này.

Sau tất cả, fan BLACKPINK tại Việt Nam chắc chắn đã có một đêm đáng nhớ, tràn đầy cảm xúc và hứng khởi cùng với thần tượng của mình.

BLACKPINK bùng nổ tại Hà Nội: 10 điểm khiến fan quốc tế không khỏi ghen tị!

Fan Việt Nam nức nở, "10 điểm không có nhưng"!

Các khán giả tham dự concert của BLACKPINK tại Hà Nội đều có cùng một suy nghĩ: "10 điểm không có nhưng". Từ mặt kĩ thuật, âm thanh, ánh sáng, pháo hoa cho đến màn trình diễn của BLACKPINK trong tối mở màn, không ai có điều gì để phê phán. BLACKPINK gần đây đã nhận được một số ý kiến trái chiều về phong cách biểu diễn thường xuyên, nhưng khi đến Việt Nam, cả 4 thành viên thực sự rất nổi bật và tràn đầy năng lượng suốt cả đêm diễn. Mỗi màn biểu diễn của nhóm và từng thành viên solo đều để lại được ấn tượng sâu sắc.

Ngoài ra, những khoảnh khắc đặc biệt khi các thành viên liên tục sử dụng tiếng Việt, đội nón lá và nhảy cover ca khúc "See Tình" chứng tỏ sự yêu thích đặc biệt của 4 cô gái đối với Việt Nam. Đồng thời, khán giả Việt Nam rất nhiệt tình, tràn đầy năng lượng và cống hiến tối đa để cổ vũ hết mình cho BLACKPINK suốt từng giây phút của concert.

Mặc dù trước khi diễn ra concert, đã có nhiều ồn ào nhưng đêm nhạc tối 29/7 đã diễn ra thuận lợi, chuyên nghiệp và xứng đáng với đẳng cấp của girlgroup số 1 thế giới hiện tại. Ngay cả fanchant và năng lượng cổ vũ tại SVĐ Mỹ Đình còn được so sánh vượt trội hơn so với các concert khu vực Đông Nam Á. Điều này chứng tỏ sự trưởng thành và năng lực tổ chức của ekip Việt Nam đã đạt đến mức đủ để tiếp đón những ngôi sao quốc tế hàng đầu.

- Tự hào về Việt Nam, tự hào fan Việt Nam và cả ekip Việt Nam. Mặc dù có những khởi đầu không mấy vui vẻ, nhưng ekip đã thể hiện sự chuẩn bị rất cẩn thận từ việc đảm bảo an ninh cho BLACKPINK cho đến công tác chuẩn bị tổ chức. Dù còn hơi mới mẻ, nhưng Việt Nam đã chứng tỏ năng lực tiếp đón các ngôi sao quốc tế hàng đầu!

- Trong quá trình chuẩn bị cho buổi concert đầy thách thức, chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công tuyệt vời. Cả bốn thành viên đều rất yêu thích Việt Nam. Fan project đã được tổ chức rất hoành tráng, nhưng ấn tượng nhất là của Lali. Không thể đánh giá bằng 10 điểm nhưng rất xuất sắc.

- Khi đến sân vận động, chúng tôi bị choáng ngợp bởi sự kín đáo của khán giả, chỉ có vài chỗ trống trên hàng ghế khán đài, trong khi khu vực chính của sân nhanh chóng trở nên đông đúc. Không khí rất mãnh liệt, với fan chant đầy cuồng nhiệt mà không bị bỏ qua bài hát nào. Chúng tôi phải khen ngợi các Blink Việt Nam vì fan chant của họ là mạnh nhất trong ba buổi concert BlackPink mà chúng tôi từng tham dự.

BLACKPINK bùng nổ tại Hà Nội: 10 điểm khiến fan quốc tế không khỏi ghen tị!

Fan quốc tế "ghen tị" vì 1 tiết mục siêu đặc biệt!

Cộng đồng fan quốc tế của BLACKPINK đang tập trung quan tâm vào hai đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình vì đây là chặng cuối cùng của BORN PINK Tour tại khu vực Châu Á. Fan quốc tế đã ca ngợi không khí sống động của khán giả Việt Nam cũng như loạt các project chào đón bốn thành viên được thực hiện một cách tốt đẹp.

Trên Twitter, fan quốc tế đang sôi sục với hai vấn đề: đoạn fanchant "lạ kì" trong khi Jisoo thể hiện ca khúc solo Flower và tiết mục cover dance See Tình vô cùng đặc biệt. Cụ thể, fan Việt đã gắn kết với nhau để cùng hát theo "Lửa hận thù đốt cháy kí ức hai ta" trong ca khúc Flower của Jisoo, mang lại tiếng cười và ấn tượng sâu sắc. Ngoài ra, BLACKPINK cũng trình diễn một tiết mục cover dance độc nhất vô nhị cho ca khúc See Tình, làm nức lòng các fan Việt.

- Việt Nam à, mọi người là người chiến thắng tối nay!

- Thực sự quá là ghen tị với các bạn Việt Nam luôn!

- Các bạn Việt Nam đã cổ vũ BLACKPINK thật tuyệt vời. Cảm ơn mọi người.

BLACKPINK bùng nổ tại Hà Nội: 10 điểm khiến fan quốc tế không khỏi ghen tị!