Black Frieza và Khả năng Đánh Bại Whis trong Dragon Ball Super

Black Frieza và Khả năng Đánh Bại Whis trong Dragon Ball Super

Khám phá khả năng của Black Frieza đánh bại Whis trong series Dragon Ball Super

Khám Phá Khả Năng Của Black Frieza Đánh Bại Whis Trong Dragon Ball Super

Trong phiên bản manga của Dragon Ball Super, kết thúc Arc Granolah đã để lại nhiều ấn tượng với sự ra mắt của Black Frieza và đã có rất nhiều cuộc thảo luận về sức mạnh của biến hóa này đối với hoàng đế vũ trụ. Điều này bởi vì Black Frieza đã vượt qua Goku ở Ultra Instinct và Vegeta ở Ultra Ego một cách dễ dàng, điều này đã dẫn đến nhiều đánh giá về sức mạnhWhis đã tham gia vào cuộc thảo luận.

Whis là một trong những công cụ đo lường phổ biến nhất trong series Dragon Ballsức mạnh của ông ta. Các thiên thần thường rất mạnh mẽ và đã được xác nhận rằng Whis đã huấn luyện Beerus cho vị trí của ông ta là Thần Hủy Diệt, vì vậy có rất nhiều người tự hỏi liệu Black Frieza có thể đánh bại ông ta trong một trận chiến.

Chú ý: Bài viết này chứa thông tin tiết lộ về series. Bất kỳ quan điểm nào được thể hiện ở đây đều thuộc về tác giả và không phải là của Sportskeeda.

Khám Phá Khả Năng Của Black Frieza Đánh Bại Whis Trong Series Dragon Ball Super

Sự thật là rất phức tạp để đo đạc ai mạnh mẽ hơn giữa Black FriezaWhis đơn giản vì chưa có bất kỳ mẫu thử nghiệm nào về tiềm năng đầy đủ của họ. Frieza chỉ mới thể hiện dạng này trong manga Super và đã dễ dàng đánh bại Goku và Vegeta ở dạng biến hóa mạnh nhất của họ, vì vậy anh ta không cần phải đổ mồ hôi để đánh bại họ.

Độc giả rất có thể sẽ thấy Black Frieza hành động trong tương lai gần. Tuy nhiên, Whis là một câu chuyện khác vì các thiên thần không được phép can thiệp vào các sự kiện của vũ trụ của họ, vì vậy chưa bao giờ có cơ hội cho ông ta chứng minh sức mạnh của mình, và không thể nào ông ta sẽ có cơ hội.

Hơn nữa, Whis dường như cao hơn các sinh vật bình thường vì ông ta đã thống trị hoàn toàn các khả năng vượt qua hiện thực như một toàn thể. Ví dụ, trong bộ phim Resurrection 'F', Whis đã có khả năng quay ngược thời gian, điều mà các nhân vật thông thường trong series không thể. Vì vậy, điều này hoạt động như một đoạn quảng cáo về sức mạnh của anh ta, mặc dù series chưa bao giờ cho thấy anh ta thể hiện tất cả sức mạnh của mình.

Black Frieza và Vai Trò Của Anh Trong Câu Chuyện

Frieza đánh bại Vegeta và Goku (Hình ảnh qua Shueisha)

Black Frieza đã trở thành một trong những khoảnh khắc nổi bật nhất trong manga, đến mức đã đến được với những người không theo dõi liên tục. Liên quan đến điều đó, dường như Frieza đang được chuẩn bị trở thành mối đe dọa lớn tiếp theo trong các arc sắp tới, điều này là một tình huống rất thú vị.

Rất nhiều fan không thích việc Frieza trở lại và cách anh ta trở nên mạnh mẽ trong thời gian ngắn trong Resurrection 'F', vì vậy Toyotaro và Toriyama đã có một núi bây giờ với nhân vật này. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong Giải đấu Sức mạnh, đặc biệt là trong bản anime, và sự trở lại của anh dưới hình dạng Black Frieza đã nâng tầm nhân vật một lần nữa sau một thời kỳ suy thoái do bộ phim nêu trên.

Nhận Xét Cuối Cùng

Tính đến thời điểm viết bài này, với 102 chương đã xuất bản của manga Dragon Ball Super, không có xác nhận về sức mạnh đầy đủ của cả Black FriezaWhis. Vì vậy, rất khó để xác định ai mạnh mẽ hơn, đặc biệt là đối với Whis, người chưa bao giờ đấu đ properly chiến trong series.

Hình ảnh liên quan: Frieza đánh bại Vegeta và Goku (Hình ảnh qua Shueisha) - Black Frieza và Vai Trò Của Anh Trong Câu Chuyện