Binz làm điên đảo fan hâm mộ với hình ảnh quá táo bạo trong MV mới!

Binz làm điên đảo fan hâm mộ với hình ảnh quá táo bạo trong MV mới!

Binz khiến fan 'xỉu ngang' với tạo hình lầy lội trong MV mới, đồng thời thông báo mất giấy tờ khiến ai cũngcười Vậy tại sao sự việc này lại gây chú ý?

Gần đây, Binz đã đăng một bài viết thông báo rằng anh đã rơi ví trong khi đang chạy bộ qua quận 1 và quận 3 (TP.HCM). Nội dung thông báo mất ví của Binz ban đầu khá bình thường như các thông báo khác: "Thông báo mất ví. Sáng nay tôi đang chạy bộ qua khu vực Q1 - Q3 và đã làm rơi một chiếc ví màu nâu. Trong ví có một số ảnh cá nhân, chứng minh thư, bằng lái xe và thẻ ngân hàng, tất cả đều mang tên Đan, và cũng có một ít tiền mặt. Nếu ai đó tìm thấy, xin vui lòng trả lại cho Đan và sẽ được đền bù."

Tuy nhiên, nếu khán giả chú ý, họ sẽ nhận ra rằng Binz không bị mất "chứng minh thư", mà anh đã mất "chứng minh hư". Đây là một cách chơi chữ hài hước, vì từ trước đến nay, Binz luôn được biết đến với biệt danh "bad boy" - "anh chàng hư hỏng", hình ảnh này xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm âm nhạc và trên sân khấu của anh. Giờ đây, nếu Binz mất "chứng minh hư" thì hiển nhiên anh không còn "hư" nữa, vậy thì còn gì là Bigcityboi?

Binz làm điên đảo fan hâm mộ với hình ảnh quá táo bạo trong MV mới!

"Chứng minh giả" mà Binz đã làm mất. Xem qua lần đầu, nó trông tương tự như các CCCD thông thường, nhưng nội dung thực sự vui nhộn. Trên "chứng minh giả" này, tên Binz đã được thay đổi thành Xuân Đan cùng hình ảnh biểu tượng đầy hài hước.

Dù mất "chứng minh giả" chỉ là thông báo nhưng trạng thái của Binz vẫn lan truyền khắp mạng xã hội. Dễ dàng nhận ra rằng Binz là một trong những "người dẫn đầu xu hướng" hàng đầu trên mạng xã hội khi nhiều câu trạng thái có vẻ không quan trọng của anh vẫn lan truyền khắp nơi. Đoạn thông báo mất "chứng minh giả" này đã thu hút gần 70 nghìn lượt tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ.

Ngay sau sự kiện gây sốc "chứng minh hư", Binz đã tổ chức một cuộc thay đổi hoàn toàn về hình ảnh bằng cách thay đổi ảnh đại diện và hình bìa. Điều này cho thấy rằng đây chỉ là một động thái "nóng hổi" trước khi ra mắt sản phẩm mới. Tạo hình mới của Binz thật sự đặc biệt với mái tóc dài vàng rực, cùng trang phục mang dấu ấn vùng quê,... Đây có thể không thể thuộc vào một phong cách cụ thể, nhưng Fan đã được thư giãn với tiếng cười khi nhìn thấy điều này!

Binz làm điên đảo fan hâm mộ với hình ảnh quá táo bạo trong MV mới!

Tạo hình mới của Binz thực sự "cháy" mắt.