BIGBANG đã tan rã?

BIGBANG đã tan rã?

YG chấm dứt sự tồn tại của BIGBANG trên trang web chính thức, gây chấn động trong cộng đồng fan hâm mộ

YG bắt đầu năm 2024 với nhiều biến động khi phải chia tay với loạt "công thần", nghệ sĩ biểu tượng. Biến cố ập đến với thủ lĩnh BIGBANG hồi tháng 10/2023 vì động thái phũ phàng, YG đã đẩy G-Dragon đến với bến đỗ mới - Tập đoàn Galaxy. Hợp đồng cá nhân với cả G-Dragon lẫn 4 thành viên BLACKPINK đều không đạt được thoả thuận gia hạn, cổ phiếu của đế chế giải trí này "tuột dốc không phanh".

BIGBANG đã tan rã?

YG xoá profile của 4 thành viên BLACKPINK và BIGBANG trong danh mục nghệ sĩ

Giữa sự chú ý, YG đã thực hiện hành động cắt đứt mọi mối liên kết với các nghệ sĩ "cựu". Trên trang web chính thức, profile của Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đã bị loại bỏ khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc YG. Đáng chú ý, cả BIGBANG cũng biến mất không tăm hơi.

BIGBANG đã tan rã?

Khác với 2NE1 đã bị tuyên bố tan rã, YG chưa bao giờ xác nhận BIGBANG ngừng hoạt động

Tháng 3/2020, BIGBANG đã tái ký hợp đồng nhóm và quay trở lại với sản phẩm âm nhạc Still Life. Việc YG loại bỏ nhóm nhạc biểu tượng đã gây ra một làn sóng sốc không nhỏ trong cộng đồng.

Trong vòng 2 năm vừa qua, tất cả các thành viên của nhóm đều đã rời khỏi YG. Sự rời bỏ của G-Dragon khiến cho việc BIGBANG tái hợp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, lời hứa về một sự trở lại của BIGBANG vẫn được các fan hết sức tin tưởng. Khác với 2NE1, hay một vài nhóm khác trong công ty, YG chưa bao giờ xác nhận việc BIGBANG sẽ dừng hoạt động. Việc âm thầm xoá profile của nhóm nhạc chỉ là một cách thông báo không chính thức về sự "mất tăm" của họ.

BIGBANG đã tan rã?

Ngay khi rời khỏi YG, G-Dragon đã nhanh chóng hoàn thành album comeback và tập trung vào các hoạt động quốc tế

BIGBANG đã tan rã?

Ngoài ra, công ty mới của G-Dragon đã tiếp cận hợp tác với Daesung

Dù có ít lo lắng, những người hâm mộ VIP vẫn tin tưởng vào lãnh đạo G-Dragon. Ngay sau khi rời YG, G-Dragon đã bắt tay vào một loạt dự án lớn, hoàn thành album comeback và thúc đẩy các hoạt động quốc tế. Mối quan hệ với đàn anh T.O.P cũng được xác nhận là ổn định sau khi G-Dragon gửi tặng chiếc bánh kỷ niệm.

Ngoài ra, công ty mới của G-Dragon đã liên hệ hợp tác với Daesung. Sự tái hợp của BIGBANG có nhiều tín hiệu tích cực. Gần đây, ba người bạn G-Dragon, Taeyang và Daesung đã ăn tiệc năm mới cùng nhau, khăng khít và thân thiết.