Bị 'team qua đường' chộp được, hành động của vợ chồng Trấn Thành gây tranh cãi

Bị 'team qua đường' chộp được, hành động của vợ chồng Trấn Thành gây tranh cãi

Hari Won, vợ của Trấn Thành, thu hút sự chú ý khi xuất hiện với phong cách ăn mặc đơn giản nhưng đầy sắc sảo tại một địa điểm công cộng

Không chỉ có những khoảnh khắc rực rỡ trên sân khấu, mỗi khi sao Việt bị "team qua đường" chú ý đều khiến mọi người quan tâm. Gần đây, cặp đôi Hari Won và Trấn Thành đã bị bắt gặp khi đang đợi taxi tại sảnh sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Họ luôn ở bên nhau trong mọi hoạt động. Hari Won mặc đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động và nổi bật trong đám đông. Trong khi đó, Trấn Thành thu hút sự chú ý vì cơ thể có dấu hiệu tăng cân.

Hari Won thừa nhận có IQ thấp hơn trung bình và bị Trấn Thành mắng "nói 10 hiểu có 2".

Có điều đáng chú ý là nam MC bị chỉ trích vì hành động được cho là thiếu tinh tế đối với vợ mình, Hari Won. Cụ thể, nhiều người dùng mạng xã hội đã tranh cãi về việc Trấn Thành không mở cửa ô tô cho vợ mà tự mình bước vào.

Tuy nhiên, một số người dùng mạng lại cho rằng không thể đánh giá sự quan tâm của Trấn Thành đối với vợ chỉ qua chi tiết này. Lý do là việc đón xe diễn ra tại khu vực công cộng, thời gian dừng của xe hạn chế nên cả hai đều phải di chuyển nhanh. Ngoài ra, vị trí ngồi của họ trên ô tô cũng khiến việc Trấn Thành mở cửa phải làm vòng qua cửa đối diện rồi quay trở lại vị trí ban đầu là vô nghĩa trong tình huống này.

Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau ở sân bay

Hari Won diện đồ giản dị, đeo túi hiệu khi xuất hiện cạnh Trấn Thành

Trấn Thành đã phản ứng không quá tinh tế khi từ chối mở cửa cho Hari Won, nhưng trong trường hợp này, việc này không quá cần thiết

Bị 'team qua đường' chộp được, hành động của vợ chồng Trấn Thành gây tranh cãi

Dù đã gặp phải nhiều tin đồn rạn nứt, nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn hạnh phúc và viên mãn trong cuộc hôn nhân của họ