Bị sao nữ đẩy thuyền với Trường Giang, HIEUTHUHAI đáp trả bất ngờ

Bị sao nữ đẩy thuyền với Trường Giang, HIEUTHUHAI đáp trả bất ngờ

HIEUTHUHAI phản ứng đặc biệt khi bị Trường Giang ghép đôi với một sao nữ, khác hẳn những lần trước đây

Tập phát sóng mới nhất của 2 ngày 1 đêm đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả khi ca sĩ Phương Ly tham gia chương trình. Dù là lần đầu tham gia chương trình thực tế, Phương Ly đã "hòa tan" nhanh chóng cùng với dàn cast.

Bị sao nữ đẩy thuyền với Trường Giang, HIEUTHUHAI đáp trả bất ngờ

Trong đoạn clip hậu trường mà ekip đăng tải, Phương Ly được Trường Giang ẩn ý "đẩy thuyền" với HIEUTHUHAI. Sau khi "hỏi thăm" tình trạng yêu đương của nữ ca sĩ: "Em đang một mình đúng không?", Trường Giang bắt đầu "lái" sang đàn em thân thiết: "Em thấy Hiếu đẹp trai không?". Nghe đến đây, Phương Ly đã nhăn mặt phản ứng: "Những bạn nào có người yêu rồi thì bỏ qua". Trường Giang sau đó đáp lại: "Tôi hỏi em 'Hiếu có đẹp trai không' chứ tôi đâu hỏi 'em có lấy Hiếu không?'".

Trong dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI được xem là khó chịu nhất và bị so sánh với Negav. Netizen quan tâm đến cách HIEUTHUHAI phản ứng, và nhiều người cho rằng anh ta có biểu cảm không vui khi bị trêu ghẹo. Tính từ khi tin đồn hẹn hò với hot girl Tăng Mỹ Hàn lan truyền, nam rapper đã không còn thoải mái khi bị đẩy thuyền với các khách mời nữ bởi Trường Giang.

Biểu cảm của HIEUTHUHAI được netizen chú ý

Nam rapper cúi đầu nhìn sang hướng khác khi Trường Giang nhắc đến mình

Bị sao nữ đẩy thuyền với Trường Giang, HIEUTHUHAI đáp trả bất ngờ

Cư dân mạng nhận thấy HIEUTHUHAI rất ấn tượng

Trong tập phát sóng chính của 2 ngày 1 đêm, Trường Giang đã mở lời đề nghị HIEUTHUHAI "giúp" Phương Ly khi cô nói rằng: "Em muốn có người yêu". Nam rapper đã hơi bất ngờ, sau đó bật cười từ chối thẳng: "Hả?... Không được".

Thái độ của HIEUTHUHAI khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm mùa 2 hoàn toàn khác biệt so với mùa 1 khi anh được Trường Giang "đẩy thuyền" với các khách mời nữ. Nam rapper không ngần ngại "thả thính" Hoa hậu Tiểu Vy, khen người đẹp có đôi môi gợi cảm và gọi cô là "cả bầu trời của em".

Ngay cả Thùy Tiên cũng không thoát khỏi những lời "thả thính" ngọt ngào của HIEUTHUHAI. Trong bữa ăn, Thùy Tiên đã khen ngợi anh: "Chị thấy em rap hay lắm á", và HIEUTHUHAI cũng đáp lại bằng lời khen: "Em cảm ơn chị nha, em thấy chị cũng đẹp lắm á". Hơn nữa, HIEUTHUHAI còn mạnh dạn "thả thính" Thùy Tiên cực mượt: "Ở một bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi, vì anh muốn chìm đắm trong ánh mắt em".

Bị sao nữ đẩy thuyền với Trường Giang, HIEUTHUHAI đáp trả bất ngờ

Nhiều người đã theo dõi cuộc tình tay ba giữa HIEUTHUHAI, Hoa hậu Tiểu Vy và thông tin về mối quan hệ của nam rapper với hot girl Tăng Mỹ Hàn trên MXH

Bị sao nữ đẩy thuyền với Trường Giang, HIEUTHUHAI đáp trả bất ngờ

HIEUTHUHAI cũng khiến dân mạng xôn xao khi viết thơ "thả thính" đến Hoa hậu Thùy Tiên trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm

Tháng 10 vừa qua, HIEUTHUHAI đã thu hút sự chú ý khi phát hành album 13 bài hát, trong đó có một bài rap dành cho bạn gái. Trong lời rap, HIEUTHUHAI viết: "Em vẫn giận anh khi xem lại những gì anh nói trên camera/ Anh hứa có thể đảm bảo, tất cả những gì có thể ghen đều trên camera".

Trong một cuộc phỏng vấn, HIEUTHUHAI giải thích ý nghĩa của lời rap và cho biết rằng khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm, mọi người thường hay đùa giỡn và nói "Hiếu thích yêu Hoa hậu", điều đó làm cho bạn gái của anh tức giận. Anh hiểu rằng ai cũng sẽ ghen nếu trong tình huống tương tự. Cư dân mạng cho rằng đây chính là lý do tại sao nam rapper hạn chế hành động khi bị Trường Giang "đẩy thuyền" với Phương Ly trong chương trình 2 ngày 1 đêm mùa 2.