Bí quyết trả lời thông minh của Hoà Minzy khi lên xe hoa

Bí quyết trả lời thông minh của Hoà Minzy khi lên xe hoa

Trả lời khéo léo của Hoà Minzy khi được hỏi khi nào lên xe hoa hiệu quả hơn, với sự thoải mái đặc trưng của cô và không né tránh câu hỏi về chuyện tình cảm

Gần đây, Hoà Minzy đã chia sẻ loạt ảnh cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt trên trang cá nhân. Trong những bức ảnh này, cô xuất hiện với vai trò phù dâu và tỏ ra rất vui vẻ. Hoà Minzy chia sẻ: "Tôi là đại diện của hội nhà gái cho cô dâu Puka. Tôi thách đố ai dám quậy hơn tôi nha, các chàng trai ơi".

Bộ ảnh trước ngày cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Hoà Minzy - Khánh Vân và một số ngôi sao khác đã có mặt, chú rể ôm vợ thật gần.

Dưới bài viết của Hoà Minzy, cộng đồng mạng đã phản ánh sự thú vị về sự hóm hỉnh của cô dâu, chú rể và dàn phù dâu, phù rể. Nhiều người cũng cho rằng đây là một đám cưới đẹp với dàn phù dâu, phù rể có nhan sắc xuất sắc.

Bí quyết trả lời thông minh của Hoà Minzy khi lên xe hoa

Ngoài ra, cũng có không ít người tỏ ra ngạc nhiên và hỏi Hoà Minzy "Khi nào đến lượt Hoà?".

Trước câu hỏi khó, Hoà Minzy đã trả lời vui vẻ: "Có biết ngay khi nào đâu, tôi đã biết từ trước. Chúc tôi sẽ nhanh chóng tìm được một người kết hôn".

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm, Hoà Minzy đã quyết định làm mẹ đơn thân. Mặc dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn duy trì quan hệ người thân để cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ. Cách cư xử tế nhị của Hoà Minzy và bạn cũ nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.