Bí quyết tóc xoăn lơi của Song Hye Kyo: Nét đẹp thanh tú và sự quyến rũ

Bí quyết tóc xoăn lơi của Song Hye Kyo: Nét đẹp thanh tú và sự quyến rũ

Khám phá bí quyết tạo kiểu tóc xoăn lơi của nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo, mang đến nét đẹp thanh tú và sự quyến rũ cho mọi góc nhìn. Tóc xoăn lơi không chỉ làm tôn lên nhan sắc mà còn giúp hack tuổi một cách vi diệu, khiến cho mọi phái đẹp đều mơ ước.

Bí quyết tạo kiểu tóc xoăn lơi tự nhiên

Tóc xoăn lơi tự nhiên của Song Hye Kyo luôn tạo được sự tươi tắn và thanh thoát cho nhan sắc của cô. Với những lọn tóc xoăn buông lơi nhẹ nhàng, tóc mái dài xoăn nhẹ chữ S vương vấn trên khuôn mặt càng giúp nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo rực rỡ và 'thơ' hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc của Song Hye Kyo: Xoăn nhẹ bồng bềnh, buộc hay búi gọn đều đẹp tựa nàng thơ - Ảnh 1.

Kiểu tóc của Song Hye Kyo: Xoăn nhẹ bồng bềnh, buộc hay búi gọn đều đẹp tựa nàng thơ - Ảnh 1.

Kiểu tóc đơn giản với những lọn tóc xoăn tự nhiên như không, Song Hye Kyo xinh dẹp trong mọi góc nhìn. Từ phong cách thanh lịch đơn giản ngoài đời thường đến những sự kiện thảm đỏ lộng lẫy trong váy áo duyên dáng, kiểu tóc dù rất đơn giản nhưng vẫn khiến truyền thông phải dậy sóng ngay khi Song Hye Kyo xuất hiện.

Sự quyến rũ của tóc xoăn lơi

Tóc xoăn lơi không chỉ tạo nên nét đẹp thanh tú mà còn mang đến sự quyến rũlạnh lùng nhẹ nhàng cho nhan sắc của Song Hye Kyo. Với kiểu tóc xoăn buông lơi, không cần tạo kiểu quá nhiều, đôi khi chỉ đơn giản là buộc nửa đầu, buộc hay búi gọn để thừa vài lọn tóc rủ nhẹ là đã thanh lịch, kiêu sa vô cùng.

Vẫn biết nhan sắc của Song Hye Kyo đã quá xinh đẹp nhưng kiểu tóc xoăn lơi này cũng góp 'làm mờ' nhược điểm gương mặt của cô. Nhất là khi buộc hay búi gọn lại, kiểu tóc còn 'thơ' hơn nữa. Phần đuôi tóc xoăn nhẹ, vài lọn tóc mái vương vấn, dù ở góc nào thì gương mặt cũng nhẹ nhàng mềm mại hơn.

Bí quyết hack tuổi với tóc xoăn lơi

Tóc uốn xoăn lơi sẽ rất dễ bị già, lọn càng to lại càng cộng thêm vài tuổi cho nhan sắc của các chị em. Vậy nên nếu đã bước vào tuổi 30 - 40, tốt nhất các nàng nên tiết chế một chút với những lọn tóc xoăn của mình.

Hack tuổi vi diệu nhất lúc này chính là kiểu tóc xoăn 'có cũng như không', một kiểu tóc tự nhiên mềm mại với những lọn tóc xoăn lơi rất nhẹ nhưng vẫn tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Cũng chính bởi lọn tóc xoăn rất nhẹ nên gương mặt lúc nào nhìn cũng thanh thoát và tươi tắn chứ không nặng nề như những kiểu tóc xoăn lọn to trước đây.