Bí quyết tìm Mega Spheres trong Palworld

Bí quyết tìm Mega Spheres trong Palworld

Phát hiện bí quyết giúp Vixy đào được Mega Spheres thay vì Pal Spheres thông thường, khiến cho Palworld trở nên hữu ích hơn trong giai đoạn đầu trò chơi.

Giới thiệu về Palworld

Palworld là một tựa game thuộc thể loại Pokemon-like đang vô cùng hot trên thế giới, là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi trên các mạng xã hội và diễn đàn. Độ hot của tựa game này đến từ lối chơi phong cách giống pokemon, với thú nuôi là các Pal, nhưng kết hợp thêm các yếu tố khác như khả năng dùng súng, xây nhà, hệ thống nguyên tố đa dạng và hấp dẫn. Do có nhiều điểm tương đồng với game pokemon nên tựa game này cũng hứng chịu không ít gạch đá từ các nhà phê bình lẫn nhà phát triển của tựa game pokemon gốc.

Palworld base

Palworld base

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phát hiện bí quyết

Một game thủ Palworld đã phát hiện ra một thủ thuật hữu ích giúp Vixy đào được Mega Spheres. Mega Spheres là một vật phẩm quan trọng trong Palworld, có thể được sử dụng để bắt các Pal mạnh mẽ.

Spheres trong Palworld cho phép người chơi bắt các Pal hoang dã tương tự như Poke Balls trong Pokemon. Spheres được chia thành sáu loại khác nhau, mỗi loại tiếp theo cho phép người chơi bắt được Pal cấp độ cao hơn. Sáu loại đó là Pal Spheres, Mega Spheres, Giga Spheres, Hyper Spheres, Ultra Spheres và Legendary Spheres. Ngoài ra, Radar Sphere cũng đã xuất hiện trong các tệp tin của trò chơi nhưng hiện chưa có sẵn và có thể sẽ được phát hành trong một bản cập nhật trong tương lai.

Mega Spheres, đặc biệt hữu ích trong giai đoạn đầu của Palworld, cho phép người chơi bắt được các Pal mạnh mẽ mà không tốn quá nhiều tài nguyên. Thú vị thay, một fan hâm mộ đã tìm ra một cách mới để có được chúng.

Video chia sẻ phát hiện

Người dùng Reddit mang tên EarthlingKira đã đăng một video cho thấy Vixy của họ đào được một Mega Sphere. Thông thường, một Vixy sẽ đào được Pal Spheres thông thường khi được giao nhiệm vụ ở Ranch, nhưng người dùng đã giải thích rằng sau khi họ nén Vixy của họ lên ba sao, Pal bắt đầu đào được Mega Spheres. EarthlingKira lưu ý rằng Sphere được đào lên bởi Vixy trong video ban đầu dường như là một Pal Sphere thông thường, nhưng điều này có vẻ chỉ là một lỗi hình ảnh. Sau khi nhặt lên Sphere, màn hình ghi chú rằng một Mega Sphere đã được thêm vào kho của EarthlingKira. Một người dùng khác cho biết rằng nâng cấp một Vixy lên bốn sao không tăng tỷ lệ của nó trong việc tìm Mega Spheres hoặc cho phép nó tìm được Spheres hiếm hơn, vì vậy người chơi nên dừng lại ở ba sao nếu họ chỉ muốn sử dụng Vixy để tìm Mega Spheres.

Cách để Vixy đào được Mega Spheres

Nâng cấp một Vixy lên ba sao bằng cách sử dụng Pal Essence Condenser

Anh em game thủ sẽ cần sử dụng Pal Essence Condenser của Palworld để nâng cấp một Vixy lên ba sao. Họ cũng sẽ cần rất nhiều Vixys khác để hi sinh trong Pal Essence Condenser. Một số người bình luận cho rằng số lượng Pals cần thiết để nâng cấp một Vixy lên ba sao có thể không đáng giá, nhưng nếu người chơi đang tìm kiếm một cách chắc chắn để liên tục tìm thấy Mega Spheres, điều này chắc chắn có vẻ là một lựa chọn hấp dẫn.

Vixy của Palworld có thể được tìm thấy ở khu vực trung tâm và phía nam của bản đồ. Pal này là một sinh vật cấp thấp, vì vậy người chơi có thể quản lý được với Pal Spheres thông thường.

Mặc dù một số người không xem xét Vixy là một trong những Pal tốt nhất trong giai đoạn đầu của Palworld, nó vẫn có thể là một người bạn đồng hành hữu ích. Ngoài việc đào Spheres, một Vixy đã bị bắt sẽ giúp đỡ trong các nhiệm vụ khác như thu hoạch cây trồng hoặc vận chuyển tài nguyên.