Bí quyết đình chỉ hợp đồng với công ty FIFTY FIFTY thua kiện thành công

Bí quyết đình chỉ hợp đồng với công ty FIFTY FIFTY thua kiện thành công

Tòa án đã quyết định không đình chỉ hợp đồng với công ty chủ quản của bốn thành viên FIFTY FIFTY sau khi thua kiện

Bí quyết đình chỉ hợp đồng với công ty FIFTY FIFTY thua kiện thành công

(Ảnh: ATTRAKT)

Tòa án ở Seoul thông báo từ chối yêu cầu của FIFTY FIFTY về việc tạm ngừng hiệu lực với công ty quản lý ATTRAKT. Quyết định này được đưa ra sau khi tòa án đã cố gắng hoà giải giữa hai bên vào ngày 9/8 nhưng không thành công. Mặc dù vậy, FIFTY FIFTY vẫn kiên định theo đuổi vụ kiện này.

Tuy nhiên, tất cả bốn thành viên hiện tại đã bị thua kiện và vẫn phải tiếp tục duy trì hợp đồng với ATTRAKT. Lí do được tòa án đưa ra là "thiếu bằng chứng đủ". Trước đó, FIFTY FIFTY đã đệ đơn lên tòa án, cho rằng công ty không thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo hợp đồng, bao gồm việc cung cấp tài liệu tài chính và chăm sóc sức khỏe cho họ.

Sau khi thua kiện, FIFTY FIFTY sẽ tiếp tục hoạt động như một nhóm nhạc dưới sự quản lý của ATTRAKT theo hợp đồng ban đầu. Tuy nhiên, căng thẳng giữa hai bên có thể làm gián đoạn quá trình làm việc trong tương lai. Với phía FIFTY FIFTY, các thành viên đã quyết định đệ đơn lần thứ hai và hi vọng tòa án sẽ chấp thuận yêu cầu hủy bỏ hợp đồng.

Trước khi tòa án ra kết luận, FIFTY FIFTY đã phải đối mặt với những chỉ trích nghiêm khắc từ người hâm mộ K-Pop. Họ cho rằng việc kiện tụng này cho thấy sự "vô ơn" của bốn thành viên đối với công ty đã giúp nhóm trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, bốn cô gái khẳng định rằng họ bị "hiểu lầm".