Bí mật về nhan sắc của nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên

Bí mật về nhan sắc của nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên

Khám phá bí mật về nhan sắc thật của nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên và cách cô phản ứng trước những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Bí mật về nhan sắc

Bức ảnh gây xôn xao về nhan sắc thật của Lệ Quyên đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong những hình ảnh mới nhất tại một phòng trà, gương mặt của nữ ca sĩ bỗng dưng lộ dấu hiệu tuổi tác, kém sắc. Điều này đã khiến nhiều người bình luận chê bai, công kích về ngoại hình của Lệ Quyên.

Nếu ai đó không thích mình, cố tình làm vậy đã đành. Nhưng khi người đăng lại bức ảnh không đẹp là khán giả đến phòng trà nghe cô hát, Lệ Quyên cảm thấy buồn và thất vọng. Cô chia sẻ: 'Khán giả đợi tôi ra cho bằng được để chụp ảnh, ai cũng ôm chặt, rạng rỡ nói yêu tôi lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp đăng lên. Tôi thấy buồn và khó hiểu, vì không thể hiểu được hành động đó từ khán giả.'

Bức ảnh gây xôn xao về nhan sắc thật của Lệ Quyên.

Bức ảnh gây xôn xao về nhan sắc thật của Lệ Quyên.

Video:

Không gian biệt thự của Lệ Quyên.

Phản ứng của Lệ Quyên

Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc, Lệ Quyên đã giãi bày tâm tư của mình. Cô cho biết rằng cô là người hay để mặt mộc khi không lên sân khấu và thường chụp ảnh bằng camera thường. Khi gặp khán giả, cô không ngại chụp ảnh vì thấy đó là sự thân tình, vui vẻ và gần gũi. Lệ Quyên cảm thấy buồn và thất vọng khi bức ảnh không đẹp của mình bị đăng lên, đặc biệt khi người đăng lại là khán giả của cô.

Sau sự việc, Lệ Quyên chủ động đăng ảnh mặt mộc để an ủi bản thân. Cô chia sẻ: 'Xưa nay, tôi thế nào ai cũng biết rồi, gặp khán giả người thật việc thật rõ ràng mỗi ngày mà, không thể ảo được. Đành tự an ủi bản thân thôi'.

Hành động tích cực

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ thêm những bức ảnh mặt mộc của mình để chứng minh nhan sắc thật ở tuổi 42. Cô cũng cho biết rằng đọc những lời động viên của người hâm mộ đã giúp cô cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn nhiều. Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm ở tuổi tứ tuần. Cô cho biết cô hiện tại là phiên bản hoàn hảo nhất vì biết yêu bản thân hơn.

Bức ảnh mặt mộc của Lệ Quyên chứng minh nhan sắc thật ở tuổi 42.

Bức ảnh mặt mộc của Lệ Quyên chứng minh nhan sắc thật ở tuổi 42.