Bí mật về Joker của Heath Ledger trong bộ phim The Dark Knight

Bí mật về Joker của Heath Ledger trong bộ phim The Dark Knight

Heath Ledger's Joker từ bộ phim The Dark Knight có lẽ là nhân vật Joker trực tiếp được ca ngợi nhiều nhất, tuy nhiên anh cũng là một trong những nhân vật bị hiểu lầm nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá bí mật về phần nào của Joker mà nhiều người đã bỏ qua.

Heath Ledger's Joker và sự vui vẻ bị lãng quên

Heath Ledger's Joker từ bộ phim The Dark Knight có lẽ là nhân vật Joker trực tiếp được ca ngợi nhiều nhất, tuy nhiên anh cũng là một trong những nhân vật bị hiểu lầm nhiều nhất. Kể từ khi bộ phim ra mắt, Joker dường như đã có được danh tiếng là một nhân vật rất nghiêm túc, cao quý mà nên là tâm điểm của những câu chuyện lớn như Joker, hoặc nên tối tăm và đau khổ như phiên bản DCEU. Danh tiếng này hơi mỉa mai, khi mà phiên bản của Ledger về nhân vật đã nổi tiếng với câu hỏi \

Dark Knight why Harvey Dent not recognize Joker nurse

Dark Knight why Harvey Dent not recognize Joker nurse

why so serious?\

Một phần quan trọng của Heath Ledger's Joker bị hiểu lầm

Một phần quan trọng của Heath Ledger's Joker mà thường bị hiểu lầm hoặc bị quên là những khoảnh khắc vui vẻ của nhân vật trong suốt bộ phim The Dark Knight. Đặt trong thế giới Batman đầy chất đất của Nolan - và chịu trách nhiệm cho một số hành động tàn ác trong suốt thời gian của mình - dễ dàng tập trung vào việc nhân vật bị méo mó, đặc biệt là với phiên bản của Joker này được coi là một trong những phiên bản trực tiếp đáng chú ý. Tuy nhiên, sự hài hước của Joker trong The Dark Knight mới thực sự là điều làm nên sự khác biệt so với các phiên bản Batman khác, và là một phần quan trọng tạo nên sự đầy năng lượng của màn trình diễn này từ đầu.

The Joker clapping in jail in The Dark Knight

The Joker clapping in jail in The Dark Knight