Bí mật về Hợp đồng của BLACKPINK: Số tiền khổng lồ và Thời hạn

Bí mật về Hợp đồng của BLACKPINK: Số tiền khổng lồ và Thời hạn

Khám phá bí mật về hợp đồng của BLACKPINK, từ số tiền khổng lồ cho đến thời hạn bất ngờ

Số tiền 'khủng' trong hợp đồng của BLACKPINK

Trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, BLACKPINK không chỉ nổi tiếng với âm nhạc mà còn với số tiền 'khủng' mà YG đã bỏ ra để giữ chân nhóm nhạc. Số tiền hợp đồng độc quyền lên đến 41,185 tỷ won (khoảng 760 tỷ VNĐ) đã gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng.

BLACKPINK gia hạn hợp đồng - Ảnh 1.

BLACKPINK gia hạn hợp đồng - Ảnh 1.

Hợp đồng này được cho là để giữ chân 4 cô gái toàn cầu và mỗi thành viên BLACKPINK nhận khoản phí gia hạn hợp đồng lên đến 10 tỷ won. Điều này cho thấy tầm quan trọng của BLACKPINK đối với YG Entertainment.

Thời hạn hợp đồng bất ngờ

Sau khi báo cáo kinh doanh của YG được công bố, nhiều suy đoán về thời hạn hợp đồng của BLACKPINK đã nảy sinh. Trong khi một số chuyên gia tin rằng hợp đồng kéo dài 4 năm, thông tin mới nhất cho thấy có khả năng hợp đồng chỉ kéo dài 2 năm nếu khoản khấu hao được phân bổ hàng quý thay vì nửa năm.

BLACKPINK gia hạn hợp đồng - Ảnh 2.

BLACKPINK gia hạn hợp đồng - Ảnh 2.

Tương lai sáng lạng của BLACKPINK

Trong tương lai, YG đã sẵn sàng bỏ ra con số 1.500 tỷ đồng để duy trì BLACKPINK. Mặc dù các thành viên đang hoạt động cá nhân, YG vẫn lên kế hoạch cho sự trở lại hoạt động nhóm của BLACKPINK. Dự kiến, album mới hay concert mega world tour có thể sẽ không xuất hiện trước năm 2025.

BLACKPINK gia hạn hợp đồng - Ảnh 3.

BLACKPINK gia hạn hợp đồng - Ảnh 3.

Với sự đầu tư lớn và sự quan trọng của BLACKPINK đối với YG, không ngạc nhiên khi hợp đồng của nhóm nhạc này được coi là một trong những hợp đồng 'khủng' nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc.