Bí mật tình yêu của cặp đôi hot nhất Vbiz được Trấn Thành 'đẩy thuyền'

Bí mật tình yêu của cặp đôi hot nhất Vbiz được Trấn Thành 'đẩy thuyền'

Trong mùa phim Tết năm nay, cặp đôi mới nổi trong làng giải trí Vbiz đã để lộ những hint hẹn hò đáng ngờ, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Phim 'Mai' đình đám với hiệu ứng bất ngờ

Trong mùa phim Tết năm nay, bộ phim 'Mai' do đạo diễn Trấn Thành thực hiện đã gây bão phòng vé với kỷ lục doanh thu. Không chỉ có thành công trên màn ảnh, 'Mai' còn tạo điểm nhấn khi đưa cặp đôi diễn viên Tuấn TrầnPhương Anh Đào vào tâm điểm của sự chú ý.

Loạt hint hẹn hò giữa Tuấn TrầnPhương Anh Đào

Tuấn TrầnPhương Anh Đào không ngần ngại tun bộ ảnh tình tứ, từ cử chỉ, ánh mắt đến tương tác ngọt ngào khiến netizen không khỏi trầm trồ. Những khoảnh khắc đáng ngờ của họ tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 cũng khiến dư luận xôn xao.

Related images:

  • Hình ảnh 1
  • Hình ảnh 2
  • Hình ảnh 3

Trấn Thành 'đẩy thuyền' cho cặp đôi

Không chỉ người hâm mộ mà cả đạo diễn Trấn Thành cũng tham gia 'đẩy thuyền' cho Tuấn TrầnPhương Anh Đào. Trấn Thành đã chia sẻ loạt hình tình cảm của cặp đôi trên mạng xã hội, kèm theo caption 'Mai - Sâu của mai sau', khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa họ ngoài đời.

Clip: Bắt trọn những khoảnh khắc 'đáng ngờ' của Phương Anh ĐàoTuấn Trần ở lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023

Sự thân thiết ngày càng tăng

Sau sự thành công của 'Mai', Tuấn TrầnPhương Anh Đào ngày càng thân thiết hơn. Cả hai không ngần ngại tung loạt ảnh tình tứ, gây chú ý với tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. Những 'hint' hẹn hò của cặp đôi khiến netizen không ngừng 'lót dép hóng' cho ngày công khai.

Related video:

  • Clip: Bắt trọn những khoảnh khắc "đáng ngờ" của Phương Anh Đào và Tuấn Trần ở lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023

  • Clip: Phương Anh Đào và Tuấn Trần là nhân vật chính trong clip nhún nhảy của hội bạn Trấn Thành