Bí mật tài chính của ATTRAKT chỉ được hãy xa lánh

Bí mật tài chính của ATTRAKT chỉ được hãy xa lánh

Ba thành viên FIFTY FIFTY đều quyết tâm tiếp tục vụ kiện ATTRAKT vì nguyên tắc minh bạch tài chính Mặc dù Keena đã rút đơn kiện, nhưng ba thành viên còn lại không từ bỏ và sẽ đấu tranh đến cùng chống lại công ty chủ quản

Bí mật tài chính của ATTRAKT chỉ được hãy xa lánh

Trong bài đăng mới nhất, Aran, Sio và Saena, 3 thành viên đã tiết lộ những bằng chứng cho thấy ATTRAKT đã sử dụng các biện pháp gian lận không bình thường. Các cô gái còn báo cáo rằng khoản nợ từ một công ty khác, do CEO Jeon Hong Joon thành lập, đã được chia cho nhóm nhạc nữ này.

"Tất cả doanh thu từ âm nhạc và các album vật lý của FIFTY FIFTY đang được sử dụng để thanh toán nợ cho công ty khác, công ty S. Thực tế là, doanh thu âm nhạc của FIFTY FIFTY chưa bao giờ được truyền trực tiếp cho công ty quản lý và chưa từng được chuyển vào", ba thành viên lên tiếng tuyên bố.

Dù việc công bố không minh bạch về tài chính cũng như những cáo buộc đối xử tệ bạc đã được đưa ra, dư luận vẫn không ủng hộ FIFTY FIFTY. Nhiều người cho rằng các thành viên quá khắt khe và không hiểu rõ về luật trong trường hợp này. Một số khán giả phân tích rằng việc công ty áp đặt nợ vào FIFTY FIFTY là hợp lý, bởi công ty đã đầu tư rất nhiều cho nhóm trước đó.

Đối với những cáo buộc về đối xử tệ bạc và lờ định tình trạng sức khỏe yếu, khán giả chỉ ra rằng các thành viên không có lịch trình bận rộn như một ngôi sao K-Pop. Ngay cả khi nhóm nổi tiếng với bản hit toàn cầu Cupid, FIFTY FIFTY vẫn hoạt động không sôi nổi, khác hoàn toàn với những cáo buộc bị "ép buộc làm việc" như những gì các thành viên đã tuyên bố trước đó.

Thành viên Keena đã rút đơn kháng cáo và mong muốn được hợp tác lại với công ty ATTRAKT. Trong khi đó, ba thành viên còn lại vẫn quyết tâm tiếp tục vụ kiện và tiết lộ sự thật về công ty này.