Bí mật hiếm hoi về bạn trai Thiều Bảo Trâm: Sự lôi cuốn từ nhan sắc đến tình cảm

Bí mật hiếm hoi về bạn trai Thiều Bảo Trâm: Sự lôi cuốn từ nhan sắc đến tình cảm

Khám phá bí mật hiếm hoi về bạn trai Thiều Bảo Trâm qua những khoảnh khắc gần gũi, đáng yêu.

Sự Lôi Cuốn Bí Mật của Bạn Trai Thiều Bảo Trâm

Bạn trai Thiều Bảo Trâm vốn nổi tiếng với vẻ ngoài điển traivisual không góc chết. Nhưng điều gì khiến anh chàng này thu hút đến vậy? Một clip hiếm vừa được tiết lộ hé lộ một khía cạnh mới của Matthis, 'nửa kia' của Thiều Bảo Trâm.

Trong đoạn video này, chúng ta được thấy Matthis vui vẻ tương tác với mọi người xung quanh, thể hiện sự thoải mái và hồn nhiên. Không chỉ vậy, vẻ ngoài tự nhiên, không chăm chút trang điểm cầu kỳ của Matthis cũng khiến người xem 'đứng ngồi không yên' với nhan sắc đẹp miễn chê.

Ảnh 3

Ảnh 3

Bước Nhẹ Tình Cảm của Đôi Bạn Trẻ

Không chỉ xuất hiện trong clip, Matthis cùng Thiều Bảo Trâm còn thể hiện tình cảm đáng yêu ở nơi công cộng. Hình ảnh của họ khi đi dạo tại trung tâm thương mại ở Việt Nam chứng tỏ sự gần gũi, thân thiện của cặp đôi.

Thông tin về bạn trai Thiều Bảo Trâm cũng được tiết lộ, anh chàng sinh năm 2004, hiện đang theo học đại học ở Pháp. Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, Matthis còn được biết đến là một game thủ nổi tiếng.

Ảnh 6

Ảnh 6

Hạnh Phúc Yêu Xa của Thiều Bảo Trâm

yêu xa, Thiều Bảo Trâmbạn trai vẫn tìm cách dành thời gian bên nhau. Thậm chí, cả hai đã có chuyến đi thăm Pháp để tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Những hình ảnh và động thái trên mạng xã hội chứng minh tình cảm đặc biệt giữa đôi uyên ương này.

Dù chưa công khai hình ảnh chung, Thiều Bảo Trâm và Matthis vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những khoảnh khắc lãng mạn và đáng yêu.

Ảnh 10

Ảnh 10

Nguồn: Kênh 14

Video liên quan:

Clip bạn trai Thiều Bảo Trâm gây sốt với visual đỉnh miễn bàn (Nguồn: Htramn)