Bí mật hẹn hò của Karina và Lee Jae Wook tại Fashion Week: Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Bí mật hẹn hò của Karina và Lee Jae Wook tại Fashion Week: Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Sự khác biệt đáng chú ý trong thái độ của Karina trước bạn trai tài tử Lee Jae Wook và dàn nam thần tại Fashion Week đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Một tình yêu bí mật được hé lộ từ sự kiện đặc biệt này.

Phần 1: Bí mật tình yêu từ cái nhìn đầu tiên

Năm 2024, Dispatch đã 'ném bom' thông tin về mối quan hệ giữa KarinaLee Jae Wook tại Milan Fashion Week. Cặp đôi này đã khiến dân tình phải trầm trồ với sự thân thiết ngay từ lần gặp đầu tiên tại show Prada. Netizen không ngớt lời khen ngợi vì thái độ ân cần và chân thành của hai người khi ở bên nhau.

Ảnh: Karina và Lee Jae Wook tại Fashion Week

Karina và Lee Jae Wook tại Fashion Week

Video:

Karina thoải mái tương tác, dính như sam với Lee Jae Wook suốt sự kiện Prada. Nam tài tử "Hoàn hồn" luôn có thái độ trìu mến và chủ động, ân cần chăm sóc người đẹp dù mới chỉ gặp mặt

Phần 2: Sự khác biệt đáng chú ý

So với sự tương tác với các nam thần khác như Win Metawin hay Kentaro Sakaguchi, KarinaLee Jae Wook có những khoảnh khắc đầy tình yêu và sự chăm sóc. Trái ngược với sự dè dặt khi đứng cạnh các ngôi sao khác, Karina luôn tỏ ra thoải mái và gần gũi khi ở bên Lee Jae Wook.

Ảnh: Karina và Lee Jae Wook tương tác tình cảm

Karina và Lee Jae Wook tương tác tình cảm

Phần 3: Cuộc sống sau sự kiện

Sau sự kiện Fashion Week, mối quan hệ giữa KarinaLee Jae Wook ngày càng phát triển. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm và chăm sóc lẫn nhau, khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước tình yêu bí mật của họ.

Ảnh: Karina và Lee Jae Wook tại sự kiện

Karina và Lee Jae Wook tại sự kiện

Video:

Khi so sánh màn tương tác của Karina với Lee Jae Wook và các sao nam đình đám khác như Win Metawin hay Kentaro Sakaguchi, khán giả nhận thấy điểm khác biệt hoàn toàn. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng nữ thần Kpop này dè dặt trước Win (từ Thái Lan) và Kentaro (từ Nhật Bản) vì rào cản ngôn ngữ