Bí Mật Hấp Dẫn: Vai Diễn Của Anya Taylor-Joy trong Dune: Phần 2

Bí Mật Hấp Dẫn: Vai Diễn Của Anya Taylor-Joy trong Dune: Phần 2

Khám phá lý do đạo diễn Dune 2 giữ bí mật về việc chọn Anya Taylor-Joy

Sự Hấp Dẫn Của Vai Diễn của Anya Taylor-Joy trong Dune: Phần 2

Anya Taylor-Joy đóng vai trò quan trọng trong Dune 2.

Đạo diễn Denis Villeneuve của Dune: Phần Hai giải thích lý do việc chọn Anya Taylor-Joy được giữ bí mật. Sự chờ đợi cho bộ phim tiếp theo của thể loại khoa học viễn tưởng gần như kết thúc khi Dune 2 sẽ được ra mắt vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 3. Ngoài Taylor-Joy được công bố gần đây, Dune: Phần Hai có dàn diễn viên chính gồm Timothée Chalamet, Zendaya, Christopher Walken, Austin Butler, Florence Pugh, Dave Bautista, Josh BrolinJavier Bardem.

Trong cuộc trò chuyện với The Hollywood Reporter, Villeneuve chi tiết lý do ông chờ đến khi công bố việc cast Taylor-Joy trong Dune: Phần Hai. Bởi vì 'tính chất thích ngồi kể chuyện' của Hollywood, Villeneuve và đội ngũ Dune: Phần Hai muốn giữ bí mật về việc chọn Taylor-Joy 'như một thí nghiệm.' Villeneuve đã so sánh hành vi này với 'một món quà [ông] muốn giữ cho người hâm mộ.' Xem toàn bộ trích dẫn từ Villeneuve dưới đây:

Tôi nghĩ rằng Hollywood là thị trấn đàm tiếu nhất trên Trái Đất và tôi muốn, như một thí nghiệm, xem chúng ta có thể giữ bí mật trong bao lâu. Chúng tôi đã làm được. Đó là một đơn vị đặc biệt, chúng tôi đã đi đến châu Phi để quay với Anya dưới sự bảo mật tuyệt đối. Tôi chỉ đơn giản yêu ý tưởng giữ cho cái gì đó là bí mật cho khán giả cho đến cuối cùng; đó như một món quà tôi muốn giữ cho người hâm mộ.

Nhân Vật Alia Atreides của Anya Taylor-Joy trong Dune: Phần Hai Được Giải Thích

Taylor-Joy đóng vai Alia Atreides trong Dune: Phần Hai. Trong khi Alia là một nhân vật nổi bật trong các tiểu thuyết của Frank Herbert, vai diễn của nhân vật trong Dune: Phần Hai cũng có vẻ mơ hồ trong một thời gian. Một báo cáo sớm thậm chí đã gợi ý về sự thay đổi từ nhân vật của Alias từ sách đến phim, tuy nhiên vào thời điểm đó không đề cập đến ai đang đóng vai Alia. Sự bí ẩn này có thể liên quan đến việc giấu Taylor-Joy trong bộ phim, khi đội ngũ Dune: Phần Hai muốn giữ bí mật về vai diễn của diễn viên.

Alia Atreides là em gái của Paul của Chalamet. Alia có nguồn gốc độc đáo, vì cô được sinh ra như con gái của Lady Jessica và Công tước Leto Atreides, người đã qua đời tám tháng trước khi cô được sinh ra. Ngoài ra, Alia đã trong bụng khi mẹ cô Lady Jessica tiêu thụ Nước Sống. Điều này khiến Alia trở thành điều được gọi là 'trước khi sinh,' có nghĩa là cô có tri giác và đã có một cá nhân phát triển trước khi sinh ra.

Việc bổ sung Taylor-Joy vào dàn diễn viên của Dune: Phần Hai thực sự là một điều hứng thú. Bộ phim được thực hiện bởi các ngôi sao trẻ nổi bật, bao gồm Chalamet, Zendaya, Butler, Pugh và chính Taylor-Joy. Việc bổ sung nữ diễn viên trước đây được giữ bí mật vào vai Alia Atreides trong Dune: Phần Hai thực sự nên là một 'món quà' cho khán giả.

Nguồn: THR

a close-up of Timothée Chalamet as Paul Atreides in Dune Part 2. - Anya Taylor-Joy’s Dune: Part Two Character Explained

a close-up of Timothée Chalamet as Paul Atreides in Dune Part 2. - Anya Taylor-Joy’s Dune: Part Two Character Explained