Bí mật hấp dẫn sau dịch vụ ăn theo concert BLACKPINK

Bí mật hấp dẫn sau dịch vụ ăn theo concert BLACKPINK

Tránh rủi ro với các dịch vụ tựa bóng concert BLACKPINK Hãy cẩn thận với những đối tượng ăn theo thông tin concert của BLACKPINK tại sân vận động Mỹ Đình Để tránh bị lừa, hãy đảm bảo lựa chọn đúng nguồn tin và dịch vụ uy tín, tránh rủi ro và mất tiền một cách vô ích

Dịch vụ "ăn theo" đang phát triển mạnh mẽ.

BLACKPINK - nhóm nhạc nữ nổi tiếng, được dự đoán sẽ tổ chức hai đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 29 và 30/7 sắp tới. Cuộc chiến giành vé lần này sẽ trở nên khốc liệt khi hàng ngàn fan hâm mộ từ khắp nơi đổ về Hà Nội, dù giá vé được cho là rất cao. Chính vì lẽ đó, nhiều dịch vụ "ăn theo" như nhận đặt hộ vé, mua bán Lightstick, ống nhòm, và thậm chí thuê homestay gần sân vận động Mỹ Đình đã xuất hiện ngày càng nhiều.

Đơn giản chỉ cần tìm kiếm từ khóa "Bornpink" trên các trang mạng xã hội, người dùng sẽ thu được hàng chục nhóm với số thành viên từ 5.000-160.000 tham gia để tìm hiểu thông tin về vé concert. Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ ban tổ chức về vé, nhưng nhiều người tự nhận có nguồn cung cấp vé concert Born Pink.

Không chỉ vậy, còn xuất hiện nhiều dịch vụ như đặt vé hộ, bán lại vé... nhưng cần lưu ý về nguy cơ lừa đảo do khó xác minh danh tính và tính chính xác của thông tin.

Thậm chí, trên các trang mạng xã hội, thị trường cho thuê phòng homestay ngay gần sân vận động Mỹ Đình hoặc xung quanh khu vực này đang trở nên ngày càng sôi động.

Bí mật hấp dẫn sau dịch vụ ăn theo concert BLACKPINK

Nhiều dịch vụ ăn theo đang nở rộ trên các trang mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Thường thì, hầu hết các chủ tài khoản đều đưa ra lời mời hấp dẫn như chỉ cách sân vận động Mỹ Đình 2-5 phút đi bộ, có gía phòng tính theo giờ và qua đêm, đảm bảo phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, nhiều nơi còn tổ chức tour trọn gói phục vụ khách hàng ở xa bao gồm vé máy bay, vé tàu, đặt khách sạn... Theo thông tin, mức giá cho thuê phòng dao động từ 300.000 – 2 triệu đồng/phòng, tùy theo loại phòng.

Đáng chú ý, một tài khoản có tên M.A đã đăng lên: "Nếu anh/chị đến xem BLACKPINK và chưa biết chỗ nghỉ, hãy liên hệ với em. Nhà của em có 6 căn, trong đó có 4 căn đã có người thuê trong ngày hôm đó, chỉ còn 2 căn studio, ai có nhu cầu vui lòng nhắn tin cho em nhé. Homestay của em chỉ cách sân vận động Mỹ Đình 10 phút lái xe thôi".

Hiện nay, Lightstick đang rất phổ biến và được nhiều fan Blink săn đón. Giá bán của sản phẩm này đã tăng từ 800.000 đồng lên khoảng 850.000 – 900.000 đồng. Ngoài các sản phẩm liên quan trực tiếp đến buổi concert, người hâm mộ cũng quan tâm đến những sản phẩm hỗ trợ như ống nhòm. Hãy cẩn trọng khi tiếp nhận các thông tin.

Sau khi BLACKPINK xác nhận tổ chức concert Born Pink tại Hà Nội, người hâm mộ đã bất an vì thông tin về vé đã lan truyền trên mạng xã hội, mặc dù ban tổ chức vẫn chưa chính thức mở bán hoặc công bố giá vé.

Dù ban tổ chức chưa thông báo chính thức về vé concert Born Pink, nhiều người đã tự xưng "có nguồn" bán vé để lợi ích cá nhân. Nhiều tài khoản cung cấp vé cho biết "có người quen trong tổ chức" và bán vé với mức giá từ 5.000.000-25.000.000 đồng.

Theo đó, vé VVIP có quyền lợi xem phần tổng duyệt và kiểm tra âm thanh được bán với giá 25 triệu đồng, vé VIP có giá 12 triệu đồng và vé khu ngồi (GA) có giá 10 triệu đồng. Đáng chú ý hơn, còn có các loại vé được bán với giá 40 triệu đồng, 50 triệu đồng trên các hội nhóm concert và các nền tảng khác. Điều thú vị là các vé được mua thông qua hình thức này đảm bảo 100% có vé và thường có số ghế và số thứ tự đẹp.

Bí mật hấp dẫn sau dịch vụ ăn theo concert BLACKPINK

Nhiều bài viết đăng dịch vụ camp vé (mua hộ) trên các hội nhóm. (Ảnh: chụp màn hình)

Tuy nhiên, những tài khoản này thường là tài khoản ẩn danh hoặc không cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ. Vì vậy, người hâm mộ nên cẩn thận khi giao dịch với những tài khoản đó.

Chị N.N.N đã chia sẻ rằng vì là fan của BLACKPINK, cô đã nhờ người khác đặt cọc trước vé. Một cá nhân này yêu cầu chị N đặt cọc trước 1.500.000 đồng cho 3 vé và cam kết: "Tôi làm việc cho công ty tổ chức sự kiện nên tôi chắc chắn 100% có vé. Ngày 8/8, khi nhận được vé, chị chuyển toàn bộ số tiền vé cho tôi".

Do vì tin tưởng quá mức, chị N đã chuyển khoản 1.500.000 đồng cho đối tượng này. Tuy nhiên, ngay khi nhận được số tiền, đối tượng đã ngừng liên lạc hoàn toàn với chị N. Khi nhận ra đã bị lừa, chị N không biết nên báo cáo hoặc tố giác ở đâu vì mọi cam kết chỉ tồn tại trong thỏa thuận miệng.