Bí mật đen tối của thế giới Kpop: Những vụ án đáng sợ của Jung Joon Young và Seungri

Bí mật đen tối của thế giới Kpop: Những vụ án đáng sợ của Jung Joon Young và Seungri

Khám phá sự thật đau lòng đằng sau vẻ đẹp rực rỡ của Kpop qua scandal của Jung Joon Young và Seungri. Những hành vi tàn bạo, đáng sợ đã gây chấn động châu Á.

Phần 1: Sự thực đau lòng sau lớp vỏ hào nhoáng

Trận đảo lộn của scandal Seungri và hội bạn với Jung Joon Young, Choi Jong Hoon đã hé lộ bí mật đen tối đằng sau vẻ đẹp rực rỡ của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Những hành vi tàn bạo như cưỡng bức tập thể, quay lén, môi giới mại dâm, lập nhóm chat dục vọng đã khiến cả châu Á rúng động vào năm 2019. Mới đây, bộ phim tài liệu của BBC đã khai quật những tình tiết gây sốc chưa từng được tiết lộ về nhóm thần tượng Kbiz này.

Trong bộ phim tài liệu dài hơn 1 tiếng, những tin nhắn, hình ảnh và tình tiết đen tối về đời tư trụy lạc, sở thích quay lén bệnh hoạn đã làm xao xuyến người xem. Duy nhất chỉ với 2 đoạn video ghi lại một cách rõ ràng cách Jung Joon Young quay phim phụ nữ và đối xử với họ như đồ vật đã đủ để khán giả nhận thức về những hành vi đáng sợ mà Seungri và hội bạn đã thực hiện.

Rùng mình 3 clip đồi bại của Jung Joon Young và hội bạn Seungri - Ảnh 8.

Rùng mình 3 clip đồi bại của Jung Joon Young và hội bạn Seungri - Ảnh 8.

Phần 2: Đàn ông coi phụ nữ như 'đồ chơi'

Khi bộ phim tài liệu Burning Sun - Exposing the secret K-pop chat groups mở đầu, BBC đã chấn động khán giả với đoạn clip Jung Joon Young quấy rối tình dục một người phụ nữ. Trong đoạn clip, nam ca sĩ không chỉ sờ soạng nhạy cảm của cô gái mà còn tự hào khi khoe chiến tích với thành viên trong nhóm chat tình dục. Tin nhắn phơi bày sự thú tính của Jung Joon Young và nhóm bạn trong group chat không chỉ quay lén, phát tán cảnh quay nhạy cảm mà còn bình phẩm thô tục về các nạn nhân bị lạm dụng.

Clip Jung Joon Young quấy rối tình dục được BBC công bố

Phần 3: Những vụ án cưỡng bức tập thể đáng sợ

Năm 2015, Jung Joon Young và hội bạn quyết định 'săn mồi' qua chuyến trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng gần Seoul. Tại đây, 1 vụ tấn công tình dục nghiêm trọng đã xảy ra khi các cô gái mất sạch ký ức sau khi uống rượu cùng nhóm. Nhóm chat tình dục bắt đầu hoạt động với hàng loạt hình ảnh và video ghi lại cảnh quan hệ tình dục được gửi vào nhóm. Jung Joon Young và hội bạn còn cưỡng hiếp 1 cô gái trong tình trạng bất tỉnh và quay phim lại toàn bộ quá trình.

BBC công bố các tin nhắn cười cợt, khoe chiến tích cưỡng hiếp phụ nữ của Jung Joon Young và hội bạn Seungri