Bí mật chất vấn từ chiếc điện thoại vàng của Seungri: Thông tin sốc được tiết lộ!

Bí mật chất vấn từ chiếc điện thoại vàng của Seungri: Thông tin sốc được tiết lộ!

Sau 4 năm, người cung cấp thông tin bóc trần Seungri và đồng bọn trong vụ bê bối Burning Sun cuối cùng đã được tiết lộ, từ chiếc điện thoại vàng được thưởng lớn

Burning Sun vẫn được coi là một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc dù đã xảy ra vào năm 2019. Các cá nhân liên quan trực tiếp như Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đều đã bị kết án và chịu án tù. Gần đây, cựu thành viên của nhóm BIGBANG - Seungri đã xuất hiện trở lại sau khi ra khỏi tù. Đặc biệt, ngày hôm nay (24/6), chi tiết liên quan đến chiếc điện thoại vàng của Jung Joon Young - người đứng đầu nhóm chat tình dục, cũng như người đã cung cấp bằng chứng quan trọng trong chiếc điện thoại này, mới chính thức được tiết lộ.

Bí mật chất vấn từ chiếc điện thoại vàng của Seungri: Thông tin sốc được tiết lộ!

Chiếc điện thoại vàng của Jung Joon Young là bằng chứng quan trọng để vạch trần toàn bộ vụ bê bối Burning Sun.

Đọc thêm

Bí mật chất vấn từ chiếc điện thoại vàng của Seungri: Thông tin sốc được tiết lộ!

Seungri "tái xuất" sân khấu sau thời gian ra tù, mạng xã hội châm chọc: "Sống thảnh thơi quá đấy"

Vào năm 2019, người ta đã tiết lộ loạt tin nhắn nhóm chat tình dục gây hại đến vô số nạn nhân nữ của Jung Joon Young. Trong khi đó, Seungri lại bị phanh phui về việc môi giới mại dâm, và thông tin quan trọng này nằm trong chiếc điện thoại vàng của Jung. Qua đó, những vụ scandal liên quan đến các quán bar, mua bán dâm và ghi hình lén đã kéo theo hàng loạt cái tên như Choi Jong Hoon, anh trai của Yuri (SNSD), và Roy Kim... bị tiết lộ.

Phải thừa nhận rằng, điện thoại di động đã mở ra một cánh cửa để tiết lộ tội ác của những người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Người đặc biệt đã tiết lộ những bằng chứng quan trọng chính là một kỹ thuật viên tại một cửa hàng sửa điện thoại. Vì điều này, anh ta đã được thưởng số tiền lên đến 50 triệu won (tương đương 900 triệu đồng) cho việc cung cấp bằng chứng này. Theo Chosun, đây là một khoản thưởng bất thường và có thể là do quy mô của vụ án này quá lớn. Đáng chú ý là, sau 4 năm kể từ khi vụ án được tiết lộ, chi tiết về bằng chứng và mức thưởng mới được công bố bởi báo chí Hàn Quốc.

Bí mật chất vấn từ chiếc điện thoại vàng của Seungri: Thông tin sốc được tiết lộ!

Jung Joon Young là người đứng đầu một phòng chat tình dục.

The Chosun newspaper also reported that the technician had sent KakaoTalk messages containing evidence to SBS in February 2019, in which a series of messages from Seungri requesting prostitution services for customers at Burning Sun nightclub were revealed. One month later, the technician continued to send evidence messages regarding Jung Joon Young and his group of friends in the sex chatroom. It was revealed that Jung Joon Young had left a smartphone containing thousands of explicit messages for repair at a store. After recovering the messages from 2015 to 2016, the technician decided to immediately report the information to SBS, the country's largest television station.

The police subsequently launched an investigation, with the Anti-Corruption and Civil Rights Commission of Korea participating in solving the case. After a long period, the Burning Sun case has officially come to a close.

Theo quyết định cuối cùng, Seungri đã bị kết án 3 năm tù vì 9 cáo buộc. Tuy nhiên, sau nhiều phiên tòa, cựu thành viên BIGBANG đã được giảm án xuống còn 18 tháng và được đặc xá vào ngày 9/2, khiến công chúng cảm thấy ngạc nhiên. Trong khi đó, Jung Joon Young đã bị kết án 5 năm tù và dự kiến sẽ hoàn thành án vào cuối năm 2025. Choi Jong Hoon cũng bị kết án 2 năm 6 tháng tù và sẽ được trả tự do vào tháng 11/2021. Các thành viên liên quan khác như Lee Jong Hyun và Yong Junhyungđã rời khỏi nhóm và biến mất khỏi showbiz.

Bí mật chất vấn từ chiếc điện thoại vàng của Seungri: Thông tin sốc được tiết lộ!

Seungri đã trở thành tội phạm của ngành giải trí Hàn Quốc sau scandal. Khán giả vẫn phẫn nộ với án phạt quá nhẹ đối với cựu thành viên BIGBANG, dù ông ta đã được tuyên bố có tội trong 9 cáo buộc nghiêm trọng.

Nguồn: Chosun