Bí mật đen tối của thế giới hộp đêm: Seungri và hệ thống săn mồi VIP

Bí mật đen tối của thế giới hộp đêm: Seungri và hệ thống săn mồi VIP

Khám phá bí mật đen tối của Seungri trong việc săn mồi VIP tại các hộp đêm, một hệ thống kín đáo và nguy hiểm.

Sự Thật Đằng Sau Hộp Đêm VIP

Một thế giới đen tối, nơi mà Seungri và nhóm bạn đồi truỵ đã tạo ra một hệ thống kín đáo để săn mồi VIP tại các hộp đêm. Đối với fan nữ, đây là một mối nguy hiểm đáng sợ mà họ chưa từng biết đến.

Hình ảnh chân thực của thủ đoạn này được BBC vạch trần, khi Seungri bị kết án với 9 tội danh, trong đó có tội môi giới mại dâm. Phóng sự này đã hé lộ sự tham vọng và tội ác của cựu idol trong việc biến tình dục và phụ nữ thành công cụ lợi dụng đối tác.

Hộp Đêm Burning Sun: Địa Ngục Trần Gian

Hộp đêm lớn nhất Gangnam, Burning Sun, là nơi bắt đầu cho tham vọng làm giàu của Seungri. Tại đây, anh đã tận dụng mối liên hệ để mời đến nhiều đại gia từ nhiều quốc gia khác nhau, và biến tình dục thành công cụ để lấy lòng đối tác.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Điều Tra Sâu Vào Thủ Đoạn

Theo thông tin từ Dispatch và BBC, Seungri và nhóm bạn đã rủ nhau tham gia vào việc mời nhà đầu tư, bố trí nhân viên để dắt các cô gái xinh đẹp từ các hộp đêm và sử dụng chất gây nghiện trong các bữa tiệc siêu xa hoa.

Video liên quan:

[

Làm phóng sự Burning Sun, BBC vạch trần hết góc tối bê bối của Seungri và nhóm bạn đồi truỵ (Phần về thủ đoạn "chăn dắt" nạn nhân của Seungri xuất hiện từ 22:48)

]

Hệ Thống Săn Mồi VIP

Để níu giữ khách nam, Burning Sun đã bí mật hoạt động qua ứng dụng chat Kakaotalk để 'săn mồi' cho khách VIP. Họ đã sử dụng GHB - loại 'thuốc mê hiếp dâm' để phục vụ cho dịch vụ tình dục kinh khủng này.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Kết Luận

Sự thật về thủ đoạn của Seungri và nhóm bạn đồi truỵ tại các hộp đêm VIP đã được BBC vạch trần. Đây là một bức tranh đen tối của thế giới giải trí, nơi mà quyền lực và tiền bạc làm cho con người trở nên tàn ác và đê tiện.