“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

Cuộc sống tù tội của ngôi sao nhí nổi tiếng từng gây sốc với tội ác khi được truy lùng từ năm 2016 Không chỉ riêng ngôi sao này, mà nhiều ngôi sao nhí khác cũng phải đối mặt với khó khăn và trở ngại trong cuộc sống

Sau khi bị đuổi cổ khỏi đoàn phim, sao nhí Dream High hiện tại đang ở thế nào? Có tin đồn trong giới giải trí Hoa ngữ về "lời nguyền của các ngôi sao nhí", trong đó ít có những ngôi sao từ nhỏ nổi tiếng vẫn giữ được danh tiếng như trước và ngoại hình của họ cũng đã thay đổi không phù hợp với vai trò diễn viên. Bên cạnh đó, nhiều sao nhí đã gánh chịu những bi kịch sau khi trưởng thành.

Từ "Niềm tự hào của Đài Loan, Trung Quốc" đến kẻ giết người bị truy nã

Vương Hân Dật sinh năm 1995, là người có ngoại hình sáng thông minh và có khả năng diễn xuất xuất sắc. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã tham gia đóng vai trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Đài Loan như Chuyện Tình Biển Xanh, Dưới Ánh Mặt Trời, Tia Sáng Xanh Hạnh Phúc, Sân Bóng Tình Yêu (2007)...

Tuy nhiên, sự nổi tiếng sớm cũng là nguyên nhân gây bi kịch trong cuộc đời của Vương Hân Dật. Anh bị cô lập bởi bạn bè trong lớp, dẫn đến học hành sa sút, lạm dụng các bữa tiệc xã hội, hút thuốc, thực hiện hình xăm, tham gia vào những cuộc đánh nhau. Hơn nữa, anh còn đăng tải những bức ảnh không đứng đắn của mình và bạn gái trên mạng xã hội. Dù được các bác sĩ chẩn đoán có vấn đề về tâm thần, nhưng cha mẹ lại lo ngại rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến hợp đồng quảng cáo và thời gian đóng phim của anh, nên không cho anh điều trị.

Khi lên cấp 3, Vương Hân Dật gia nhập băng đảng xã hội đen Trúc Liên. Dù đã từng bị bắt vì tội cố ý gây thương tích vào năm 2012, nhưng anh được cha mẹ bảo lãnh.

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

Vương Hân Dật từng được xem là một nguồn cảm hứng cho ngành giải trí ở Đài Loan, Trung Quốc. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã gặp rất nhiều khó khăn và thất bại.

Vào năm 2016, Vương Hân Dật đã tham gia vào một cuộc ẩu đả với mục đích trả thù cho một người bạn. Anh ta đã dùng gậy đập vào đầu nạn nhân đến mức hôn mê, khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị. Sau đó, Vương Hân Dật và nhóm bạn của anh đã tìm đến một khách sạn để tụ tập và sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cuối cùng, nhóm của anh đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vương Hân Dật đã bị kết án 17 năm tù và phải bồi thường 830.000 NDT cho nạn nhân. Đáng chú ý là vụ án của ngôi sao nhí trước đây đã kéo dài trong 3 năm, trong thời gian này, Vương Hân Dật đã từng được tạm giữ tại nơi khác và đã trốn tránh trách nhiệm. Hiện tại, Vương vẫn đang bị truy nã.

Từ người được ngưỡng mộ đến tội phạm bắt cóc, Vương Hân Dật gần như đã đối mặt với án tử hình.

Cuộc sống của Nhan Chính Quốc có sự tương đồng với Vương Hân Dật. Sinh năm 1974, Nhan Chính Quốc đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 4 tuổi. Với vai diễn trong bộ phim "Hảo Tiểu Tử" của đạo diễn Chu Duyên Bình, anh đã nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí nổi tiếng tại Đài Loan. Năm 1983, khi chỉ 9 tuổi, anh đã được đề cử giải thưởng điện ảnh Kim Mã danh giá nhờ vai diễn trong phim "The Sandwich Man". Do diễn xuất xuất sắc, Nhan Chính Quốc đã có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng và được mời đóng quảng cáo.

Tuy nhiên, việc trở nên nổi tiếng quá sớm đã mang lại những khó khăn trong cuộc sống thường ngày cho Nhan Chính Quốc. Anh trở thành mục tiêu bắt nạt của các bạn cùng lớp và phải chịu đựng sự thiệt hại tinh thần. Không thể chịu đựng nổi, Nhan Chính Quốc đã phản kháng và dẫn tới việc đánh một bạn học đến mức phải nhập viện.

Từ đó, Nhan Chính Quốc bắt đầu tham gia vào nhiều vụ ẩu đả và trở thành nhân vật bắt nạt trong trường học, dẫn đến việc học hành của anh ấy suy giảm và bị khấn thiệt tới ba lần. Cuối cùng, anh bị đuổi học khỏi trường cấp 2 vì đã đánh nhau.

Rời xa môi trường học tập, nam diễn viên rơi vào cảnh nghiện ma túy và còn bị bắt vì đã trộm xe. Hầu Hiếu Hiền và Từ Tiểu Minh, những đạo diễn từng hợp tác với Nhan Chính Quốc, không muốn tài năng của anh ta bị phế truất, vì vậy họ mời anh ấy tham gia bộ phim Dust of Angels (1992) với hi vọng anh có thể thay đổi và khởi đầu lại cuộc đời.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Nhan Chính Quốc lại bị bắt vì tàng trữ vũ khí, và bị phán án 18 tháng tù giam. Tất cả các đề cử giải thưởng mà anh đã được ghi tên vào danh sách rút gọn đều bị hủy bỏ.

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

Nhan Chính Quốc trước đây đã từng là một ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Đài Loan, tham gia nhiều bộ phim của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền và được mệnh danh là "cậu bé vàng". Tuy nhiên, anh nhiều lần vi phạm pháp luật, và từng phải đeo còng tay để tham gia tang lễ của cha mình.

Nhan Chính Quốc, ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Đài Loan trong quá khứ, từng tham gia nhiều bộ phim do đạo diễn Hầu Hiếu Hiền chỉ đạo và được gọi là "cậu bé vàng". Tuy nhiên, anh đã đối mặt với nhiều vụ vi phạm pháp luật, trong đó phải thiết thân để tham gia tang lễ của cha.

Sau khi ra tù, Nhan Chính Quốc đã kết hôn và có con, tuy nhiên anh vẫn chưa thể thay đổi cuộc sống của mình. Ở tuổi 28, Nhan Chính Quốc cùng với một băng nhóm đã bắt cóc một tên buôn bán ma túy để đòi tiền chuộc là 2 triệu Đài tệ. Tuy nhiên, kẻ điều hành hoạt động ma túy đã thoát khỏi và báo cảnh sát. Công tố viên đã yêu cầu án tử hình đối với Nhan Chính Quốc vì lần tái phạm và nghiện ma túy, nhưng may mắn thay, pháp luật Đài Loan đã được sửa đổi vào năm này. Nhờ đó, Nhan Chính Quốc đã tránh được án tử và bị kết án 15 năm tù.

Trong tù, sau khi bị giảm án xuống còn 11 năm, Nhan Chính Quốc đã học kung fu và sau đó ra tù. Sau khi được tự đạo diễn hai bộ phim điện ảnh, anh đã tham gia vào một tranh chấp với đối tác vì tính cách nóng nảy của mình. Do vậy, anh đã bị kiện ra tòa.

Một thời, Nhan Chính Quốc từng là sao nhí nổi tiếng nhất Đài Loan, nhưng giờ đây anh đã chuyển sang công việc dọn vệ sinh.

Theo Quỳnh Quỳnh, Tiểu Tiểu Bân là một ví dụ điển hình về việc cha mẹ áp lực và khai thác lao động của các ngôi sao nhí, xem chúng như công cụ kiếm tiền mà không quan tâm đến sự phát triển tương lai và sự nghiệp của chúng.

Tiểu Tiểu Bân sinh năm 2004, là con trai của nam diễn viên Ôn Triệu Vũ (tên khai sinh là Tiểu Bân Bân), với gương mặt đáng yêu và khả năng tương tác tốt với camera. Ngay từ khi còn nhỏ, Tiểu Tiểu Bân đã được cha đưa đến các địa điểm quay phim để kiếm tiền nuôi gia đình. Anh nhận được sự yêu thích từ khán giả thông qua các bộ phim như Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, Muốn Tựa Vào Anh, Yêu Ở Đầm Nhật Nguyệt, Kẻ Trộm Trái Tim, Trời Sinh Một Đôi... Trong thời kỳ đỉnh cao, Tiểu Tiểu Bân có thể kiếm được hàng triệu USD mỗi năm.

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

Tiểu Bân Bân được xem như một công cụ kiếm tiền cho cha mẹ, đồng nghĩa với việc tuổi thơ của cậu phải trải qua những khó khăn lao động và thiếu vắng tiền bạc để chữa bệnh.

Ngược lại, cha và mẹ kế của Tiểu Bân Bân lại sử dụng số tiền mà cậu bé kiếm được để xây dựng biệt thự, mua những chiếc xe sang, thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ, và sống một cuộc sống xa hoa và tiêu phí. Hành động này nhận được sự phê phán từ công chúng, và đẩy Ôn Triệu Vũ phải đưa con trai tạm ngừng đóng phim và quay trở lại học hành.

Sau này, Ôn Triệu Vũ đam mê cá độ và dần tiêu phí toàn bộ số tiền mà con trai kiếm được. Thậm chí, khi Tiểu Tiểu Bân mắc bệnh da, cha cậu không trợ giúp tài chính để đi khám chữa kịp thời, dẫn đến việc cậu xuất hiện nhiều vết loang lổ trên cơ thể.

Hiện tại, Tiểu Tiểu Bân đã 19 tuổi và nhan sắc của cậu đã mất đi sự dễ thương từ khi còn nhỏ, do đó cậu không thể tìm được vai diễn phù hợp. Cậu đã chấp nhận làm các công việc như đưa đồ, ghi đơn tại một quán ăn. Đáng chú ý là, cậu từng là ngôi sao nhí nổi tiếng nhất của Đài Loan, Trung Quốc nhưng cũng đã từng công việc như nhân viên vệ sinh.

Ngôi sao nhí Hồ Nhã Tư, người đã tham gia diễn xuất trong phim Hoàn Châu Cách Cách, đã quyết định rời bỏ ngành giải trí để tu hành. Với tên tuổi mới là Hằng Hạnh, cô từng đảm nhận vai Tiểu Cáp Tử - một cô bé được nhận nuôi bởi nhân vật Tiểu Yến Tử, do Triệu Vy đóng, trong phần 2 của bộ phim. Với thành công của vai diễn này, Hồ Nhã Tư đã có triển vọng sự nghiệp rộng mở trong làng giải trí.

Theo163, Hồ Nhã Tư sinh năm 1987 tại Bắc Kinh. Ngay từ khi còn bé, cô đã được bố mẹ dạy dỗ theo nghệ thuật bằng cách tham gia vào hoạt động văn hóa, học vũ đạo, âm nhạc, diễn xuất và bắt đầu đóng phim từ khi chỉ mới 6 tuổi.

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

“Bí mật đáng sợ về số phận tù của ngôi sao nhí nổi tiếng”

Hồ Nhã Tư nổi tiếng từ khi còn nhỏ, trưởng thành đẹp nhưng lại quyết định rời xa làng giải trí.

Sau đó, với gương mặt dễ thương, Hồ Nhã Tư đã được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Tân Long Môn Khách Điếm, Lãng Tử Khâm Sai, Thanh Hà Tuyệt Luyến, Tiếu Ngạo Giang Hồ... Ngày càng trưởng thành, Hồ Nhã Tư theo đuổi đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, khi 31 tuổi, cô đã quyết định tu hành và đi theo con đường Phật giáo, để rời xa cuộc sống hiện tại và để lại sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.