Bí mật đằng sau vóc dáng đồng hồ cát của 'Búp bê nước Mỹ' Anya Taylor-Joy

Bí mật đằng sau vóc dáng đồng hồ cát của 'Búp bê nước Mỹ' Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy và sự tranh cãi về việc o ép vòng eo nhìn là thấy bí thở

Bí mật về vóc dáng của Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy, nữ diễn viên tài năng đang gây xôn xao trên mạng xã hội với vóc dáng thon gọn được cho là 'kỳ diệu'. Mới đây, trong một sự kiện quảng bá phim Dune: Part Two, Anya xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy quý phái, nhưng bức ảnh hậu trường đã gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt về việc siết eo nhỏ đến mức khó tin.

Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy, sinh năm 1996 tại Mỹ, bước vào làng điện ảnh từ năm 2013 và nhanh chóng ghi dấu ấn với ngoại hình đặc biệt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh với chiếc corset siết eo, bí kíp giúp cô có vóc dáng đồng hồ cát ấn tượng. Tuy nhiên, việc này đã khiến cư dân mạng chia thành hai phe đối lập.

Sự tranh cãi trên mạng xã hội

Bức ảnh hậu trường của Anya Taylor-Joy đã trở thành 'đề tài nóng' trên mạng xã hội, khiến cô nhận phải vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc o ép vòng eo và áp đặt chuẩn mực vẻ đẹp không lành mạnh, đồng thời gợi lên vấn đề của việc nhịn ăn và ép mình theo xu hướng không khỏe mạnh.

Sự ủng hộ và bênh vực

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ của Anya Taylor-Joy đã bênh vực cho nữ diễn viên, cho rằng vóc dáng gầy tự nhiên của cô không phải do nhịn ăn ép cân. Họ khẳng định mỗi người có quyền tự do lựa chọn trang phục và phong cách sống của mình mà không bị phê phán.

Trên hết, vấn đề này đã mở ra cuộc tranh luận về chuẩn mực vẻ đẹp và sức khỏe tinh thần trong ngành giải trí, đặt ra câu hỏi về sự áp đặt và tự chấp nhận bản thân. Anya Taylor-Joy và tranh cãi về vóc dáng của cô đưa ra một bài học quan trọng về việc tự tin với bản thân và không để người khác định nghĩa vẻ đẹp của mình.