Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Kim Tae Hee ở phim mới

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Kim Tae Hee ở phim mới

Kim Tae Hee vẫn là cái tên quyến rũ và đầy sức hút không chỉ trên màn ảnh, mà còn ở những hậu trường phim Khu Vườn Dối Trá Những bức ảnh của cô tại đây sẽ khiến bạn khó có thể tin rằng ai có thể đẹp đến thế

Genie Studio vừa đăng tải đoạn clip hậu trường chụp poster cho bộ phim Khu vườn dối trá (Lies hidden in my garden) với sự tham gia của hai ngôi sao nữ nổi tiếng Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon. Đoạn clip cho thấy nhan sắc hiện tại của Kim Tae Hee, mặc dù cô không còn đẹp như thời Chuyện tình Havard nhưng vẫn rất đáng ngưỡng mộ ở tuổi 43.

Kim Tae Hee đang chuẩn bị cho quá trình chụp hình.

Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Kim Tae Hee ở tuổi 43.

Kim Tae Hee vào vai Joo Ran, một người phụ nữ giàu có và hạnh phúc bên chồng. Tuy nhiên, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi cô phát hiện sân sau nhà mình tỏa ra mùi xác chết. Joo Ran nghi ngờ chồng mình - một bác sĩ cầu toàn, có liên quan đến vụ án mạng này. Và từ đó, cô phải tự mình đi tìm sự thật. Lim Ji Yeon cũng tham gia trong phim với vai trò nhân viên cảnh sát.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Kim Tae Hee ở phim mới

Sang Eun (Lim Ji Yeon) là một nhân vật chính khác trong bộ phim, có cuộc sống trái ngược hoàn toàn với Joo Ran. Cô thường xuyên bị bạo hành bởi chồng có tính khí thất thường và hy vọng được thoát khỏi cuộc sống tồi tệ này. Rồi một ngày, chồng của cô đã đột ngột qua đời. "Khu vườn dối trá" sẽ được phát sóng vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên ENA, bắt đầu từ ngày 19/6.