Bí Mật Đằng Sau Trang Phục Mới của Captain America

Bí Mật Đằng Sau Trang Phục Mới của Captain America

Captain America: Brave New World sẽ đưa người xem đến với bộ trang phục siêu anh hùng mới của Sam Wilson, với một lý thuyết đặc biệt về việc này xảy ra. Bài viết sẽ khám phá sâu hơn về lý do trang phục mới của Captain America và những điều bí mật ẩn sau đó.

Captain America: Brave New World và Bí Mật Của Trang Phục Mới

Captain America: Brave New World sẽ là bộ phim mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ, với sự xuất hiện của trang phục siêu anh hùng mới của Sam Wilson. Được dự kiến ra mắt vào năm 2024, nhưng do sự trì hoãn do cuộc đình công SAG-AFTRA/WGA vào năm 2023, ngày phát hành của Captain America: Brave New World đã bị đẩy lùi đến năm 2025. Điều này đã dẫn đến việc phải thực hiện lại nhiều cảnh quay cho bộ phim MCU sắp tới, với sự hội ngộ của dàn diễn viên để tiếp tục xây dựng hành trình tiếp theo của Sam Wilson trong vũ trụ rộng lớn.

Steve Rogers Captain America and Sam Wilson in MCU

Steve Rogers Captain America and Sam Wilson in MCU

Thông qua những cảnh quay thêm, nhiều bức ảnh từ phim Captain America: Brave New World đã được phát hành, nhấn mạnh các khía cạnh khác nhau của câu chuyện. Một trong những thông tin tiết lộ từ các bức ảnh là trang phục mới của Captain America 4 của Sam Wilson. Mặc dù có phần thất vọng khi bộ trang phục tuyệt vời, giàu chủ đề từ The Falcon and the Winter Soldier của Sam bị thay thế, một lý thuyết MCU suy đoán lý do trong vũ trụ đằng sau sự thay đổi đó.

Sam Wilson as Captain America between Ms Marvel and Spider-Man in MCU posters

Sam Wilson as Captain America between Ms Marvel and Spider-Man in MCU posters

Lý Thuyết Brave New World Giải Thích Trang Phục Mới của Captain America

Lý thuyết về Captain America: Brave New World liên kết với việc tạo ra bộ trang phục màu trắng ban đầu của Sam từ The Falcon and the Winter Soldier. Bộ phim đã tiết lộ rằng bộ trang phục Captain America đầu tiên của Sam được làm bởi người Wakanda, có nghĩa là sử dụng Vibranium trong cánh và các yếu tố khác của bộ trang phục. Tuy nhiên, MCU gần đây đã khám phá ý tưởng rằng Vibranium là một chất liệu rất mong muốn thông qua cốt truyện của Black Panther: Wakanda Forever.

Lý Do Marvel Siêu Anh Hùng Thường Thay Đổi Trang Phục

Trong khi lý thuyết này khám phá lý do trong vũ trụ có thể giải thích việc thay đổi trang phục của Sam, thực tế, lý do thực sự khiến các bộ trang phục siêu anh hùng liên tục thay đổi đơn giản và thông tin từ phía doanh nghiệp. Trong thực tế, các bộ trang phục mới cho các nhân vật siêu anh hùng là một chiến lược merchandising. Disney và Marvel Studios phụ thuộc nhiều vào lợi nhuận từ việc merchandising mà không thể thực hiện nếu không có các bộ trang phục mới.

Nếu siêu anh hùng mặc cùng bộ trang phục trong mỗi bộ phim lớn, merchandising sẽ trở nên nhạt nhẽo nhanh chóng. Để tránh điều này, các bộ trang phục mới được cung cấp, điều này đồng nghĩa với việc có nhiều đồ chơi hơn, nhiều merchandise hơn và lợi nhuận cao hơn. Như vậy, cũng chính với Captain America: Brave New World, trang phục mới của Sam Wilson có khả năng được bao gồm trong nhiều sản phẩm merchandise gần hơn với ngày ra mắt phim vào năm 2025.