Bí mật đằng sau tin đồn Jack chuyển khoản 300 triệu cho Thiên An: Sự thật bị che giấu

Bí mật đằng sau tin đồn Jack chuyển khoản 300 triệu cho Thiên An: Sự thật bị che giấu

Hãy cùng khám phá bí mật đằng sau tin đồn gây sốc về chuyển khoản 300 triệu đồng của Jack cho Thiên An. Sự thật bị che giấu đã được phơi bày!

Phía Thiên An lên tiếng

Một tin đồn gây sốc về chuyển khoản 300 triệu đồng từ Jack cho Thiên An đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía Thiên An đã lên tiếng khẳng định rằng thông tin này hoàn toàn là bịa đặt. Đại diện của Thiên An cho biết tin đồn lan truyền trên mạng xã hội không có căn cứ, và sự thật đằng sau sẽ được làm rõ.

Hình ảnh đáng chú ý: Ảnh 2, Ảnh 3, Ảnh 4

Ảnh 2

Sự thật bị che giấu

Sau khi thông tin lan truyền, chúng tôi đã tiến hành liên hệ với phía Thiên An để xác minh về tin đồn này. Đại diện của cô đã phủ nhận mạnh mẽ về việc Jack chuyển khoản 300 triệu cho Thiên An. Các thông tin trái chiều và những bức ảnh chuyển khoản chỉ là tin đồn không có căn cứ thực tế.

Hình ảnh đáng chú ý: Ảnh 5, Ảnh 6, Ảnh 7

Ảnh 5

Bí mật được phơi bày

Trái với những tin đồn, Thiên An đã chia sẻ rằng cô không nhận được tiền chu cấp từ Jack kể từ tháng 3/2022. Cuộc sống của cô sau ồn ào vẫn tiếp tục với việc chăm sóc con gái đầu lòng một cách chăm chỉ. Bí mật đằng sau tin đồn gây sốc cuối cùng cũng đã được phơi bày, và sự thật đã được làm sáng tỏ.

Hình ảnh đáng chú ý: Ảnh 8, Ảnh 9, Ảnh 11

Ảnh 8