Bí Mật Đằng Sau Thiết Kế Độc Đáo Của Căn Hộ Cao Cấp Của Vợ Hotgirl Thành Chung

Bí Mật Đằng Sau Thiết Kế Độc Đáo Của Căn Hộ Cao Cấp Của Vợ Hotgirl Thành Chung

Khám phá bản thiết kế độc đáo của căn hộ cao cấp của vợ hotgirl Thành Chung sau hai năm ở đây. Phòng khách tường kính cực xịn xò, view ngắm trọn Hà Nội sẽ khiến bạn say đắm!

Bí Mật Thiết Kế Độc Đáo

Vợ hotgirl của Thành Chung đã hé lộ bản thiết kế của căn hộ cao cấp trên mạng xã hội, gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngô Tố Uyên, vợ của hậu vệ Thành Chung, đã đầu tư không ít công sức và tâm huyết vào việc trang trí căn hộ của mình. Bên trong căn nhà được chọn tone màu trắng xám đơn giản và hiện đại, tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng.

Ảnh 1

Ảnh 1

Khung Cảnh Tuyệt Vời Từ Phòng Khách

Điểm nhấn của căn hộ không chỉ là thiết kế đẹp mắt mà còn là khung cảnh tuyệt vời nhìn từ phòng khách. Với tường kính cực xịn xò, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn Hà Nội từ góc nhìn độc đáo và lãng mạn. Tông màu chủ yếu của căn hộ là màu nâu xám, tạo cảm giác ấm áp và thân thiện.

Ảnh 2

Ảnh 2

View Đẹp Mê Hoặc

Không chỉ ban ngày, view từ căn hộ của vợ hotgirl Thành Chung còn khiến bạn mê mẩn vào ban đêm. Khung cảnh cực thơ mộng với ánh đèn lung linh, bạn có thể ngắm mặt trời mọc từ phòng khách, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và lãng mạn nhất.

Ảnh 3

Ảnh 3

Trang Trí Tinh Tế

Ngô Tố Uyên cũng dành rất nhiều thời gian và công sức để trang hoàng căn hộ theo các chủ đề khác nhau. Dịp lễ tết, noel, trung thu... vợ Thành Chung luôn biến căn hộ trở nên lung linh và ấn tượng hơn bao giờ hết. Sự tinh tế và sáng tạo trong trang trí đã tạo nên không gian sống đẳng cấp và đầy ấn tượng cho cặp đôi này.

Ảnh 4

Ảnh 4

Ảnh 5

Ảnh 5

Ảnh 6

Ảnh 6

Ảnh 7

Ảnh 7

Ảnh 8

Ảnh 8